Tuổi Tý
 
Tuổi Tý ngày 18/9, sự nghiệp gặp Thiên Ấn. Hôm nay người tuổi Tý phát huy ưu điểm suy nghĩ cẩn mật, tư duy nhanh nhẹn và sự tích cực trong công việc. Năng lực lý giải, sáng tạo và ứng biến nhanh sẽ đem tới thuận lợi về công việc. Tử vi ngày tin rằng đối diện với nhiệm vụ sếp giao thì nên có góc nhìn đa chiều, biết giữ bí mật, có tư duy độc lập thì nhất định được sếp tán dương.
 
Ảnh minh họa: Internet
 
Tuổi Sửu
 
Công việc của người tuổi Sửu tiến triển vô cùng suôn sẻ nhờ có Tam Hội phù trợ. Mọi người tin tưởng khi giao công việc cho bạn. Quan hệ xã giao hài hòa còn giúp mệnh chủ gặp được người có cùng chí hướng với mình.

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Sáu ngày 18/9, tuổi Dần cần phải kiểm soát bản thân tốt hơn. Trong công việc, đừng đem tình cảm cá nhân vào, cũng đừng cứng nhắc làm mọi việc theo ý mình mà nên linh hoạt thì tiến độ mới nhanh hơn. Bản mệnh quyết đoán nhưng đôi khi cố chấp và bướng bỉnh.

Tuổi Mão

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, tuổi Mão được cục diện tam hợp che chở trong vận trình sự nghiệp nên cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ gì. Tuy nhiên, những suy nghĩ của bản mệnh có xu hướng lý tưởng hóa, nên lại có thể thấy chán nản ngay sau đó.

Tuổi Thìn

Xem tử vi hôm nay 18/9, người tuổi Thìn cảm thấy hăng hái mỗi khi bắt tay vào công việc, nếu biết tập trung vào nhiệm vụ, bạn ắt sẽ gặt hái thành quả vào tương lai. Hãy thay đổi cái tính “cả thèm chóng chán”, chỉ làm việc theo cảm hứng nhất thời của mình. 
 
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu ngày 18/9/2020, đường tài lộc của tuổi Tỵ có dấu hiệu tăng tiến rõ ràng, các nguồn thu nhập ào ào đổ về nhà. Con giáp này vốn là người sống phóng khoáng nên xởi lởi thì trời cho, tiền bạc cứ hết lại có, chẳng phải đau đầu vắt óc nghĩ cách kiếm tiền, tiết kiệm.

Tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng vận trình tình duyên của tuổi Ngọ không được vui vẻ như ý. Con giáp này rất dễ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Các cặp vợ chồng đôi khi bất đồng ý kiến vốn là một việc rất bình thường, đừng quá nóng nảy, nói ra những lời gây tổn thương nhau.

Tuổi Mùi

Hôm nay không phải là ngày may mắn đối với người tuổi Mùi. Những hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ của bạn có thể vô tình đắc tội với kẻ xấu, vì vậy hãy chú ý là đề phòng có người giở trò sau lưng mình. 

Tuổi Thân

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Sáu ngày 18/9/2020, vận trình của tuổi Thân vô cùng suôn sẻ, thuận lợi. Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh đang tiến triển êm đẹp, các cặp đôi bên nhau quấn quýt không rời, có thể nhanh chóng có thêm bước tiến mới.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi hàng ngày vận trình tình cảm của tuổi Dậu khá tốt, nhân duyên vượng, đặc biệt là với những người chưa lập gia đình. Con giáp này có thể gặp gỡ được một vài đối tượng tiềm năng, hãy cho bản thân cũng như đối phương cơ hội được tiếp xúc và trò chuyện với mình nhiều hơn.

Tuổi Tuất

Phương diện tài lộc của người tuổi Tuất có nhiều điểm sáng. Thậm chí một số người còn có cơ hội giàu lên nhanh chóng dựa vào vận may. Tuy nhiên, bạn vẫn cần phải xác định rằng mình không nên quá dựa dẫm vào số tiền “từ trên trời rơi xuống”.

Tuổi Hợi

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Sáu ngày 18/9, đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi đón nhận tin tốt lành. Con giáp này sẽ được thể hiện được khả năng tiềm ẩn khiến mọi người phải bất ngờ. Bản mệnh có thể sẽ được sắp xếp vào vị trí phù hợp với tài năng.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!