Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay, Kiếp Tài giáng mệnh ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình tài lộc của người tuổi Tý trong ngày thứ 4 này. Bản mệnh nên tránh xa khỏi những thị phi tai tiếng kẻo dễ rước họa vào thân, tiền mất tật mang lúc nào chẳng hay. 

Tuổi Sửu

Tử vi hôm nay 16/9 nhận thấy, nhờ Chính Quan độ mệnh mà vận trình của người tuổi Sửu trong ngày thứ 4 này có chút khởi sắc. Công việc đang tiến triển theo chiều hướng tích cực, bản mệnh nhận được sự tin tưởng của cấp trên nên được giao thêm những nhiệm vụ, những trọng trách lớn hơn. Hãy thể hiện bản lĩnh của mình và tự tin đứng lên bục cao nhất trong tương lai. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tiếp nối tử vi ngày 16/9, Dần Tuất Bán Hợp, người tuổi Dần trong ngày thứ 4 này có thể thoải mái thể hiện tài năng của mình, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Con đường thăng tiến của bạn đang rộng mở ngay trước mắt. 

Tuổi Mão

Người tuổi Mão gặp khá nhiều thuận lợi trên con đường sự nghiệp trong ngày 16/9 này. Được sự ủng hộ của Nhị Hợp, bản mệnh nhanh chóng hoàn thành những mục tiêu ngắn hạn đã đề ra từ trước đó. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ngủ quên trên chiến thắng mà lơ là chủ quan, bởi chỉ cần một sơ suất nhỏ cũng có thể đảo ngược tình thế bất cứ lúc nào. 

Tuổi Thìn

Tử vi 12 con giáp Căn cứ tử vi ngày 16/9, Nhờ có Tam Hợp giúp sức mà công việc của người tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, khiến cấp trên hài lòng và tin tưởng. 

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Tỷ Kiên nhắc trở bản mệnh cần thêm sự quyết đoán và tự tin thì mới mong giành được thành công sau bao nỗ lực. Bạn là người có tài, song đôi lúc lại hay do dự không cần thiết, lo nghĩ quá nhiều nên dễ để cơ hội quý giá trôi qua mất.

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp người tuổi Ngọ cần phải đề phòng họa phá tài, tiền bạc thất thoát do có Kiếp Tài giáng họa. Chi nhiều hơn thu, tài lộc tiêu tán vì bản mệnh không kiểm soát được nguồn tiền mình có trong tay khi thường xuyên tiêu xài hoang phí, đổ tiền vào những thứ không thực sự cần thiết.

Tuổi Mùi

Tử vi hôm nay 16/9 của 12 con giáp, Chính Ấn là dấu hiệu tốt cho người tuổi Mùi làm công ăn lương trong ngày hôm nay. Bạn có thể tìm được cơ hội để thể hiện bản thân, khiến người khác khâm phục và tin tưởng.

Tuổi Thân

Dù là một trong số những con giáp phát tài trong ngày hôm nay nhưng tiếc rằng người tuổi Thân chưa kịp vui vẻ đón nhận niềm vui đó trọn vẹn thì đã khá đau đầu vì chuyện tình cảm chẳng được suôn sẻ cho lắm. Đó là lý do bạn cũng là một con giáp xui xẻo ngày 16/9.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Dưới tác động của Tam Hợp, người tuổi Dậu thể hiện được khả năng lãnh đạo của mình. Bạn có thể chinh phục lòng tin của mọi người nhờ có sự quyết đoán. Trong ngày hôm nay, thậm chí bạn trở thành người dẫn dắt người khác.

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Tuất và cha mẹ rất hòa thuận. Bản mệnh luôn tôn trọng ý kiến của cha mẹ và những người đi trước. Bạn hiểu rằng dù sao đi nữa thì mọi người luôn muốn tốt cho mình.

Tuổi Hợi

Tử vi phương Đông ngày 16/9 của 12 con giáp người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Bạn luôn tin tưởng vào tất cả các thành viên trong gia đình mình. Những người còn độc thân có thể nhận được tín hiệu tích cực từ những người khác giới. Bạn hãy mở lòng hơn để nhận ra được những ưu điểm của người khác. 

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!