Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, tương hình tác động khiến tuổi Tuất dễ gây tổn thương cho người khác thông qua lời nói. Con giáp này thường không uốn lưỡi bảy lần trước khi nói.

Bên cạnh đó, tuổi Tuất cũng thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng khi phải đối diện với những khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, chính những cảm xúc tiêu cực như vậy mới khiến những khó khăn lại càng chồng chất đấy..

Trong ngày Thổ vượng, con giáp này quá cố chấp với những suy nghĩ của mình, khiến những việc vốn đơn giản lại thành ra phức tạp. Hãy thử quan sát vấn đề dưới một góc độ khác, bản mệnh sẽ tìm ra nhiều hướng giải quyết công việc.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Bản mệnh cho rằng mình là người hiểu rõ mọi việc nhất nên chỉ thích làm theo ý muốn cá nhân, đồng thời không muốn ai can thiệp vào công việc của mình.

Rất có thể thái độ làm việc như vậy của con giáp này sẽ khiến cho kẻ tiểu nhân chú ý. Do đó, hãy thật cẩn thận mỗi khi đưa ra quyết định, đừng quá mức nóng vội, đã bắt tay vào làm việc gì thì không tạo sơ hở cho kẻ khác lợi dụng.

Thổ khắc Thủy còn cho thấy nhiều mâu thuẫn đang tồn tại trong mối quan hệ giữa tuổi Tý và nửa kia của mình. Để cải thiện tình trạng này, bản mệnh nên tránh tình trạng hiếu thắng, so đo hơn thua, bởi dù người thắng cuộc là ai thì đôi bên cũng sẽ chẳng thể nào vui vẻ.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, cục diện tương hại tác động khiến tuổi Tý dễ trở nên nóng nảy và cáu kỉnh. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Năm ngày 14/10/2021 hôm nay, hung tinh giáng họa, tuổi Dần dễ vướng phải tranh chấp với bạn bè, đồng nghiệp. Trước khi oán trách người khác, con giáp này cũng cần tự xét lại chính bản thân mình.

Con giáp này vốn là một người kiên định và có chí tiến thủ, nhưng như vậy không có nghĩa là nên bỏ ngoài tai lời hướng dẫn hoặc khuyên bảo của người khác. Bản mệnh có biết những hành động nông nổi và mù quáng sẽ khiến phải hối tiếc trong tương lai hay không?

Trong ngày Mộc khắc Thổ, mối quan hệ của tuổi Dần với nửa kia không được như ý muốn. Dù có đang căng thẳng hay mệt mỏi vì điều gì, con giáp này cũng không trút giận lên nửa kia. Hãy tâm sự với người ấy để đôi bên có thể cùng thảo luận và tìm ra cách giải quyết.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!