Tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Ba ngày 10/8/2021 hôm nay, Sửu Tuất tương hình khiến tuổi Tuất phải nhận lấy nhiều phản ứng trái chiều vì đã ăn nói quá thẳng thắn. Cho dù mục đích của con giáp này là tốt đi chăng nữa mà việc truyền đạt không hiệu quả thì cũng sẽ không được ghi nhận.

Trong công việc, nếu gặp phải trở ngại, tuổi Tuất không nên đầu hàng ngay lập tức. Nếu nhận thấy vấn đề vượt quá khả năng giải quyết, đừng ngại xin sự trợ giúp từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh, sức nhiều người có thể khiến rắc rối lớn hóa nhỏ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Nam để gặp Tài thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn.

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/8/2021 hôm nay là một ngày đầy bất ổn đối với tuổi Sửu. Những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa anh em, bạn bè hoặc đồng nghiệp xảy đến không ngừng và điều này ảnh hưởng tới tâm trạng của con giáp này không nhiều thì ít.

Nếu phải đứng giữa những tranh chấp như thế này, tuổi Sửu cần giữ vững chính kiến của mình, không để những lời nói ngả nói nghiêng tác động. Bản mệnh đủ vững vàng để phân biệt được thị phi.

Thổ khắc Mộc, con giáp này cần phải dành thời gian để trò chuyện với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu mọi việc mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của đối phương.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 10/8/2021 hôm nay là một ngày đầy bất ổn đối với tuổi Sửu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 10/8/2021 hôm nay, Do chịu ảnh hưởng của cục diện tương phá, tuổi Thìn dễ gặp phải kẻ tiểu nhân ném đá giấu tay, gây chuyện thị phi khiến người khác nghĩ sai về mình. Tuy nhiên, con giáp này chớ mất bình tĩnh dù có rơi vào tình huống xấu nhất.

Đặc biệt, trong ngày hôm nay, tuổi Thìn chớ nên nóng nảy, nói năng thiếu cẩn trọng dù đối tượng giao tiếp là ai đi chăng nữa. Đừng để những lời nói hớ trở thành cái cớ cho kẻ tiểu nhân lợi dụng.

Trong ngày Thủy khắc Thổ, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại và ngại giao tiếp với mọi người. Con giáp này cảm thấy mình chưa sẵn sàng cho những mối quan hệ tình cảm mới vì vẫn còn đặt nặng chuyện quá khứ.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!