Tuổi Tý

Tử vi trong năm 2021 cho biết những người tuổi Tý làm ăm tiền bạc vượng phát, đây chính là khoảng thời gian mà vận may mắn tìm tới với những chú Chuột, nên cuộc sống dễ dàng thăng tiến trong sự nghiệp, tiền bạc lúc nào cũng rủng rỉnh viên mãn ít ai sánh bằng.

Trong năm tới, chính là khoảng thời gian vô cùng hoàng kim của người tuổi Tỵ. Trong thời gian này, tuổi Tỵ sẽ tìm thấy được mục đích sống của mình. Với những ai độc thân thì sẽ dễ dàng tìm được một nửa đích thực.

Những chú Chuột có gia đình sẽ có thêm thành viên mới, cuộc sống càng thêm thăng hoa phát tài. Đặc biệt, với những ai làm kinh doanh càng có thêm cơ hội tìm kiếm được hợp đồng kinh doanh mới kiếm được bộn tiền.

Tuổi Dần

Dù vào đầu năm, tuổi Dần sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn nho nhỏ trong công việc và tiền bạc. Nhưng tổng kết lại, bạn sẽ vẫn có một năm mới may mắn và bình an vô sự. Hãy can đảm làm theo những gì bạn mong muốn, bởi chúng sẽ đưa bạn tới những sự lựa chọn đúng đắn.

Bước sang năm 2021, Dần có thể nhận được những lời mời hợp tác làm việc với những đối tác tiềm năng, có được công việc mà mình ao ước bấy lâu nay. Ảnh minh họa: Internet

Bạn sẽ tự tin hơn hẳn, dám lao mình ra biển lớn thay vì chỉ ru rú ở "ao làng" như trước. Nếu đang làm trong các lĩnh vực kinh doanh buôn bán, bạn có khả năng sẽ mở rộng quy mô làm ăn, hoặc mở thêm chi nhánh. Ngoài ra, bạn còn có thể nhận được những lời mời hợp tác làm việc với những đối tác tiềm năng, có được công việc mà mình ao ước bấy lâu nay, hay có "quý nhân phù trợ", hiện thực hóa được ước mơ làm giàu.

Tuổi Mùi

Những người tuổi Mùi cũng sẽ gặp nhiều may mắn bắt đầu từ năm 2021. Bất ngờ liên tiếp ập đến, đặc biệt vận trình tình cảm rất khởi sắc, có thể có những cuộc gặp gỡ lãng mạn với người mình thích và gặt hái được tình yêu ngọt ngào.

Tính cách của tuổi Mùi đa số đều hiền lành, tốt bụng, chân thành, thân thiện và rộng lượng với mọi người, thêm vào cách cư xử ấm áp, vì vậy tuổi Mùi thường rất được lòng người khác, có thể nói là ai cũng quý mến.

Năm 2012, vận đào hoa của tuổi Mùi rất vượng, xung quanh không thiếu người theo đuổi. Đi kèm với đó đường công danh sự nghiệp cũng lên không gì cản nổi, gặp nhiều may mắn, hạnh phúc cả năm.

* Thông tin tại bài viết của chúng tôi chỉ mang tính tham khảo