Tổng quan về tử vi cung Song Ngư 2019

Ngày tháng sinh: 19/2 – 20/3

Cung: thứ 12 trong 12 cung Hoàng Đạo

Biểu tượng: Con cá

Màu sắc may mắn: xanh nước biển

Con số may mắn: 1, 3, 4, 9

Cung hợp: Cự Giải, Bọ Cạp

Cung không hợp: Xử Nữ

Tử vi cung Song Ngư 2109 dự đoán có nhiều biến động - Ảnh minh họa: Internet

Trong năm nay Song Ngư sẽ có nhiều bước tiến trong sự nghiệp. Có thể trong những tháng đầu năm bạn sẽ gặp một số rắc rối khiến bạn phải suy nghĩ, đắn đo. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về những tai nạn nhỏ. Bạn sẽ vượt qua nhanh chóng một cách bất ngờ.

Hãy bình tĩnh sắp xếp công việc theo trình tự, bạn có thể làm bùng nổ đam mê của mình. Mọi người sẽ thấy được vai trò của bạn trong công việc. Hãy nghỉ ngơi một chút rồi bắt tay từng bước trong công việc.

Tuy nhiên, sẽ có một chút khó khăn trong mùa hè. Cụ thể là tháng 6, Song Ngư có thể sẽ đối đầu với một chút căng thẳng về về mọi việc. Có thể bạn sẽ không biết bắt đầu từ đâu. Bạn phải dành một chút thời gian cho những việc cá nhân ngoài công việc. Rất may mắn là sẽ không có nhiều ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp của bạn cho dù bạn có nghỉ ngơi một chút. Bạn sẽ vẫn bắt kịp tiến độ trong công việc.

Về tình duyên tử vi cung Song Ngư 2019 cho thấy, có thể năm nay bạn sẽ có một sự khởi đầu mới cho một mối tình. Hoặc nếu bạn trong tình yêu của bạn sẽ khởi sắc hơn. Mặc dù có đôi lúc bạn sẽ cảm thấy phai nhạt về tình cảm. Đừng quá bốc đồng, hãy kiên nhẫn hơn khi nói chuyện với nhau, chủ động giải quyết những xung đột giữa hai người thì bạn sẽ duy trì mối quan hệ tốt đẹp của cả hai.

Hãy chủ động và bình tĩnh giải quyết trong tình cảm bạn sẽ giữ được mối quan hệ tốt đẹp - Ảnh minh họa: Internet

Những Song Ngư còn độc thân cũng không nên nản lòng vì có lúc tỏ tình không thành. Nếu cảm thấy không thuộc về mình hãy biết buông bỏ để tìm có cơ hội đến với một mối tình khác.

Những tháng cuối năm, Song Ngư sẽ có những bước ngoặt đáng mừng. Hãy tận hưởng những thành quả cho sự cố gắng của bạn trong những khoảng thời gian phấn đấu bạn nhé!

Tử vi cung Song Ngư tháng 1

Tháng 1 đối với Song Ngư sẽ có một chuyển biến mới trong tình yêu. Nếu bạn quá nhàm chán sẽ có cơ hội nhóm lại ngọn lửa tình yêu. Còn nếu bạn độc thân thì hãy chuẩn bị cho một mối tình mới.

Tử vi cung Song Ngư tháng 2

Tháng 2 với tiết trời ấm áp của mùa xuân, Song Ngư sẽ cảm thấy sức khỏe và tâm hồn như nạp được nguồn năng lượng mới. Trong tháng này, Song Ngư làm việc có hiệu quả cao, tinh thần luôn lạc quan và yêu đời. Ít xảy ra những chuyện phiền muộn. Bạn sẽ cảm thấy như mình được yêu thương và bảo vệ nhiều hơn.

Tử vi cung Song Ngư tháng 3

Tử vi cung Song Ngư 2019 cho thấy, trong tháng 3 này, Song Ngư có phần nhạy cảm hơn. Tinh thần dễ bị xúc động và hay nổi nóng. Sức khỏe cũng dễ có vấn đề nếu không biết cách chăm sóc và sinh hoạt thất thường.

Hãy bình tĩnh hơn trong giao tiếp với các mối quan hệ, chú ý đừng nổi nóng, cố gắng kiềm chế cảm xúc của bản thân. Cũng quá để tâm đến cảm xúc của người khác. Hãy tập thể dục điều độ để giải tỏa stress và tăng cường sức khỏe cho bản thân.

Cố gắng giữ cảm xúc trong các mối quan hệ, tập thể dục để giải tỏa căng thăng trong khoảng thời gian này - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cung Song Ngư tháng 4

Tháng 4, Song Ngư có cơ hội mở rộng tri thức thông qua quá trình học hỏi thường xuyên. Bạn cũng nhận được sự chú ý và sự tin tưởng của bạn bè, đối tác. Đồng thời bạn cũng tìm được niềm tin từ nhiều người, cho bạn nhiều cơ hội để trải nghiệm trong công việc.

Ngoài ra, tháng 4 cũng tạo cho Song ngư có cơ hội đi được nhiều nơi hơn, khám phá và trải nghiệm các nền văn hóa, ẩm thực các nơi. Đừng ngại mà hãy mạnh dạn xách vali lên và đi bạn nhé. Sẽ có nhiều điều thú vị đang chờ đợi bạn ở phía trước.

Tử vi cung Song Ngư tháng 5

Tháng 5 có vẻ khá an bình với Song ngư. Với một số bạn chưa có công việc sẽ có cơ hội tìm được một công việc tốt. Những ai đang làm việc thì công việc sẽ tiến triển một cách bình thường. Ít xáo trộn và và đi lại nhiều. Hãy cố gắng tận hưởng khoảng thời gian thảnh thơi này nhé.

Tử vi cung Song Ngư tháng 6

Có nhiều sự thay đổi trong tháng này. Nhiều cơ hội sẽ xuất hiện với bạn. Đây là giai đoạn thích hợp để thực hiện những kế hoạch cho tương lai. Nhiều cơ hội mới đang chờ đón bạn tiến xa hơn. Tuy nhiên, bạn cũng nên bình tĩnh để xem xét lại bản thân, lựa chọn đâu là mục tiêu chính của mình. Tiền bạc rất cần nhưng bạn cũng nên thận trọng trong quyết định của mình.

Bạn có thể sẽ đi xa để phục vụ cho công việc của mình. Nếu sẵn sàng và quyết tâm thì đừng chần chừ vì nó sẽ có ích cho công việc của bạn sau này.

Rất có thể bạn phải đi xa để phục vụ cho công việc, bạn đã sẵn sàng chưa? - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cung Song Ngư tháng 7

Sự xuất hiện của nhật thực toàn phần vào ngày 23/7 sẽ đem đến cho Song Ngư một nguồn năng lượng lớn, là cơ hội đem lại cho bạn một nguồn thu nhập lớn. Nếu có những dự định quan trọng vào thời gian này, hãy mạnh dạn lên kế hoạch và thực hiện. Đây có thể là một sự khởi đầu mang tính chất bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của bạn.

Trong thời gian này, bạn sẽ gặp ít khó khăn hơn và có khả năng được nhiều người giúp đỡ. Những mối quan hệ của bạn trước kia sẽ hỗ trợ rất nhiều trong sự nghiệp của bạn.

Tử vi cung Song Ngư tháng 8

Tháng 8 sẽ đem đến cho bạn nhiều sự biến đổi về tình duyên. Song Ngư sẽ gặp một chút trắc trở trong tình cảm. Nếu không giải quyết tốt có thể sẽ có sự chia tay hay chấm dứt một mối quan hệ lâu dài.

Tử vi cung Song Ngư tháng 9

Song Ngư hãy sẵn sàng cho sự thay đổi về công việc hay các mối quan hệ. Thời gian này, đừng ngần ngại sự thay đổi. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, suy nghĩ những điều mình mong muốn và quyết định thật đúng đắn nhé. Có thể bạn sẽ bắt đầu một mối quan hệ thú vị.

Có thể bạn sẽ bắt đầu cho một mối quan hệ đầy bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cung Song Ngư tháng 10

Song Ngư sẽ có khoảng thời gian “một mình”. Thời gian này bạn sẽ có nhiều cơ hội để nghỉ ngơi, suy nghĩ về bản thân và nhận ra giá trị của chính mình. Những Song Ngư độc thân sẽ tìm thấy sự tự do và thoải mái khi không phải vướng bận với bất kỳ ai.

Tử vi cung Song Ngư tháng 11

Có nhiều biến động nhỏ trong tháng 11 đối với cung Song Ngư. Những ý tưởng mới sẽ đến với bạn nhiều hơn, đồng thời cũng là thời gian mà bạn có nhiều cảm hứng nhất trong công việc. Tuy sẽ có đôi chút sóng gió, do dự trong lựa chọn nhưng hãy tận dụng nó một cách sáng suốt bạn nhé.

Tử vi cung Song Ngư tháng 12

Đây có thể nói là khoảng thời gian mà Song Ngư có thể gặt hái được sự thành công bằng những nỗ lực của mình trong trong suốt một năm qua. Những cơ hội mà bạn có được, hãy nắm bắt và quyết định nhanh chóng. Đây là những cơ hội hiếm có trong cuộc đời dựa trên các mối quan hệ mà bạn có được. Hãy tận dụng nó và đưa ra các quyết định kịp thời bạn nhé!

Tháng 12 chính là khoảng thời gia thành công cho Song Ngư, đừng chần chừ bạn nhé - Ảnh minh họa: Internet

Nói tóm lại cả về tình duyên và sự nghiệp, tử vi cung Song Ngư 2019 có phần may mắn hơn năm ngoái. Vì vậy, hãy mạnh dạn thực hiện những gì định của mình trong năm nay, khả năng thành công của bạn là khá cao đấy.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.