Tổng quan tử vi cung Kim Ngưu năm 2019

Về công việc, đây là một năm đầy triển vọng với bạn. Bạn có nhiều hướng đi táo bạo và đạt nhiều thành tích hơn so với năm ngoái. Tuy nhiên, nếu không cố gắng và thực tế thì bạn sẽ bị ảo tưởng về sức mạnh. Bạn cần phải có mục đích để lập kế hoạch cho năm nay, nếu không thì bạn sẽ rơi vào tình trạng nói nhiều mà làm ít.

Năm 2019 là lúc Kim Ngưu cần thực hiện những tham vọng và hành động khả thi cho bản thân mình - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019 cho thấy, trong tình yêu, Kim Ngưu luôn cố gắng giấu diếm chuyện tình cảm không cho ai biết. Tuy nhiên, thực tế, bản chất thực dụng và có chút ảo tưởng về bản thân khiến cho bạn đề ra tiêu chuẩn cao về bạn đời. Do vậy, nếu tìm được đối tượng, bạn dễ rơi vào cảnh tình đơn phương vì đối phương không thích mình.

Bạn hãy quan tâm đến bệnh về đường ruột, tiêu hoá và các bệnh cảm liên quan đến thời tiết. Bạn nên dành thời gian đi du lịch để cân bằng được cảm xúc. Tiền rất quý, tuy nhiên, sức khỏe còn quý hơn nhiều.

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019 theo từng tháng (1/2019 - 8/2019)

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 1

Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019 cho thấy tháng này Kim Ngưu cần chú ý hoạt động thể chất nhiều hơn. Bên cạnh đó, bạn cần giữ cho mình thật tỉnh táo để tìm cách tháo gỡ những vướng mắc trong chuyện tình cảm của mình cũng như ứng phó với những thay đổi dồn dập của công việc phát sinh trong tháng.

Bạn cần giữ cho mình thật tỉnh táo để tìm cách tháo gỡ những vướng mắc trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Kim Ngưu đang phải chịu nhiều áp lực về vấn đề tình cảm. Nếu đang có cho mình một mối quan hệ thân mật, bạn sẽ rất băn khoăn không biết tại sao chuyện tình cảm của mình lại nguội lạnh. Với những ai còn độc thân, đó lại là sự lo lắng vì bạn chưa thể tìm được người có thể thấu hiểu mình. Đây là lúc bạn cần phải thư giãn, thả lỏng. Hãy suy nghĩ tích cực, cố gắng duy trì và mở rộng thêm các mối quan hệ, tích cực tham gia các bài tập thể chất như: bơi lội, chạy bộ, yoga,… vì đây là cách giúp bạn thấu hiểu và khám phá bản thân và những điều mới lạ trong thế giới xung quanh mình.

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 2

Tháng này khá thuận lợi đối với Kim Ngưu và sẽ là thời gian khá dễ dàng khi bạn không phải nỗ lực quá nhiều nhưng vẫn có được kết quả như ý. Kim Ngưu đầy quyết tâm bạn không ngừng nỗ lực, thực hiện mọi cách để đạt những mục tiêu cuộc sống đã đề ra từ trước đó. Bạn sẽ đạt được sự phát triển chuyên nghiệp hơn trong sự nghiệp với sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, sẽ chấp nhận mọi thử thách mới mang lại cơ hội mới cho mình. Tuy đôi lúc bạn có thể lười biếng nhưng điều này rất hiếm vì phương châm của bạn là quyết tâm không từ bỏ.

Tháng này khá thuận lợi đối với Kim Ngưu và sẽ là thời gian khá dễ dàng khi bạn không phải nỗ lực quá nhiều nhưng vẫn có được kết quả như ý - Ảnh minh họa: Internet

Gia đình bạn có thể gặp một số vấn đề vào đầu tháng nhưng càng về cuối tháng thì mọi thứ sẽ trở lại bình thường vì bạn sẽ tìm cách làm giảm nhẹ không khí trong gia đình. Lúc này bạn thể hiện ý thức kỷ luật cao và sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong nhà. Theo tử vi cung Kim Ngưu năm 2019, tình hình tài chính của bạn tháng này rất đáng mơ ước, bạn sẽ dành ra được một khoản tiết kiệm kha khá.

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 3

Theo tử vi tháng 3/2019 của 12 cung hoàng đạo, Kim Ngưu sẽ trải qua một tháng khá bình lặng, nhưng hãy chú ý đến xung quanh nhiều hơn, tiểu nhân có thể xuất hiện hãm hại bạn, vì thế đừng nên tin tưởng mọi người quá dễ dàng, cũng như nên chú ý khi đưa ra ý kiến của bản thân, làm việc gì cũng cần khiêm tốn.

Nếu vẫn còn độc thân, bạn có vẻ khá thỏa mãn với tình trạng hiện tại của mình. Dù nhiều người nhắc khéo bạn hãy tìm hạnh phúc của bản thân đi, nhưng bạn cảm thấy “độc thân vui vẻ” chẳng có gì là xấu cả. Còn nếu đã có nửa kia, cả bạn và người ấy đều cần phải giải quyết những hiểu lầm nho nhỏ giữa đôi bên một cách kịp thời, đừng để tình cảm lứa đôi dần dần phai nhạt một cách đáng tiếc.

Kim Ngưu sẽ trải qua một tháng khá bình lặng, nhưng hãy chú ý đến xung quanh nhiều hơn, tiểu nhân có thể xuất hiện hãm hại bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 4

Vào tháng Tư, bạn nên tập trung vào bữa trưa hàng ngày cho thích hợp. Tử vi cung Kim Ngưu năm 2019 cho thấy nhịp sống của bạn không phải là một chiếc giường hoa hồng và bạn cần thiết lập một số điểm ổn định. Kim Ngưu nên thử một số loại trái cây hoặc gia vị kỳ lạ làm cho cuộc sống của bạn phong phú hơn với những món ăn mới. Nhưng đừng kích thích dạ dày quá nhiều.

Về công việc và sự nghiệp, tháng 4 là lý tưởng để suy nghĩ về những gì bạn cần cho bản thân và có thể chia sẻ với người khác. Tình yêu của bạn sẽ bị giằng xé giữa đam mê và hiểu lầm. Mặc dù cảm xúc của bạn rất mạnh mẽ và tích cực nhưng sẽ không dễ để diễn đạt chúng.

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 5

Tháng 5/2019 là một tháng khởi sắc trong công việc của bạn. Tuy nhiên, đôi lúc bạn không được tập trung, xao nhãng khiến hiệu quả công việc bị giảm đi chút ít, nhưng rồi bạn cũng sẽ nhanh chóng lấy lại được tinh thần làm việc hăng say cho mình. Stress do công việc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Bạn nên dành chút ít thời gian để nghỉ ngơi và thư giãn.

Tháng 5/2019 là một tháng khởi sắc trong công việc của bạn - Ảnh minh họa: Internet

Vấn đề tiền bạc không được tốt, kết quả mà bạn nhận được không được như bạn mong đợi. Điều bạn nên làm lúc này là bỏ qua mọi thứ không vui và tiếp tục tập trung, chăm chỉ làm việc thì chắc chắn bạn sẽ nhận được thành quả xứng đáng với công sức của bạn mà thôi.

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 6

Theo tử vi tháng 6/2019, năng lượng sáng tạo của bạn rất mạnh trong tháng này, sức khỏe của bạn cũng khá khả quan, bạn có thể thuận buồm xuôi gió về điểm số. Tuy nhiên, Kim Ngưu tháng này không có gì đặc biệt cho triển vọng tài chính, bạn thậm chí sẽ không có sự tự tin bình thường và khả năng thực hiện các sáng kiến. Điều này sẽ làm cho tất cả các kế hoạch của bạn đứng yên.

Có khả năng bạn sẽ có một số khác biệt nghiêm trọng với người lớn tuổi của bạn. Bạn phải kỷ luật bản thân để giữ bình tĩnh và không bị khiêu khích vào bất kỳ loại đối đầu. Cũng nên tránh xa các điểm rắc rối đã biết.

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 7

Kim Ngưu có thể đối mặt với nhiều mệt mỏi và căng thẳng trong công việc. Những ngày nhẹ nhàng đã qua, các đầu việc bắt đầu dồn dập khiến bạn giải quyết không kịp. Tình hình tài chính của bạn trong tháng này cũng không được tốt cho lắm, chi nhiều hơn thu và thêm những khoản chi phí phát sinh bất ngờ. Bạn cần phải cân đối và suy nghĩ thật kĩ khả năng tài chính hiện tại của mình trước khi quyết định mua sắm bất cứ thứ gì nếu nó chưa thực sự cần thiết.

Kim Ngưu có thể đối mặt với nhiều mệt mỏi và căng thẳng trong công việc - Ảnh minh họa: Internet

Dường như những người độc thân vẫn ám ảnh về chuyện tình xưa cũ nên chưa sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới. Mặc dù bạn nghĩ rằng mọi thứ đã trôi qua và ổn định nhưng mỗi khi có ai đó đến với bạn là bạn thường có xu hướng so sánh người đó với người cũ. Những người đã có đôi có cặp sẽ nảy sinh nhiều hoài nghi, lo lắng và bất mãn với mối quan hệ của mình. Bạn mong muốn có được một gia đình, vun đắp tình cảm trong khi người ấy lại thờ ơ, lạnh nhạt hoặc không đề cập đến chuyện đó. Điều này khiến bạn cảm thấy tổn thương và hay nghĩ tiêu cực.

Tử vi cung Kim Ngưu tháng 8

Mở đầu tháng mới với Kim Ngưu là những mong đợi có sự thay đổi tốt đẹp hơn. Có lẽ thời gian đầu tháng của bạn tình hình sẽ không có những biến chuyển nhiều. Nhưng càng về những ngày cuối tháng bạn hoàn toàn có các cơ hội tốt để có thể tạo nên thăng tiến trong công việc với ý tưởng độc đáo của mình.

ở đầu tháng mới với Kim Ngưu là những mong đợi có sự thay đổi tốt đẹp hơn - Ảnh minh họa: Internet

Khi ở bên bạn bè của mình, bạn luôn cảm thấy vô cùng thoải mái và được yêu thương. Có lẽ điều may mắn nhất là Kim Ngưu luôn có những người bạn đáng tin tưởng ở bên. Chuyện tình yêu giữa bạn và người ấy cũng phát triển tốt, mang lại những giây phút ngọt ngào, lãng mạn và cũng rất tuyệt vời cho nhau. Bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, cần chú ý chế độ dinh dưỡng và luyện tập thể chất để cải thiện sức khỏe, nâng cao sức bền và giúp tinh thần khỏe mạnh.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.