Tổng quan về tử vi cung Bảo Bình năm 2019

Ảnh hưởng của sao Thiên Vương nghịch hành từ cuối năm ngoái cho tới đầu năm 2019 khiến bạn có một số điều chỉnh lớn, có người đổi việc hoặc bị sa thải. Lúc này bạn phải điều chỉnh, đánh giá lại kế hoạch của bản thân, chọn tình hình hợp lý, tìm kiếm sự phát triển dài hạn hơn.

Tiếp nối năm 2018, năm nay Bảo Bình thường xuyên trong trạng thái bồn chồn suy nghĩ - Ảnh minh họa: Internet

Sau giai đoạn đầu khó khăn, Bảo Bình gia tăng thu nhập tuyệt vời, nhưng đừng quên thận trọng hơn trong giai đoạn tiêu cực của sao Thổ sẽ mang lại bất ngờ. Bạn phải suy nghĩ nhiều hơn trước khi đưa ra đánh giá, quyết định có tính rủi ro cao, khi cần thiết, bạn cần chứng minh để cho thấy sự chắc chắn. Trong việc sử dụng tiền, bạn cũng nên lập kế hoạch, kiểm soát chi tiêu, có quỹ cho việc đột xuất có thể xảy ra.

Theo tử vi cung Bảo Bình năm 2019, sức khỏe không phải là vấn đề đáng lo ngại trong năm nay, thế nhưng chỉ cần một chút lơ là thì bệnh cũ rất dễ tái phát. Bảo Bình nên để ý hơn tới chế độ ăn uống, đảm bảo ăn đủ chất, điều độ. Thời điểm cuối năm, bạn phải cẩn thận khi đi lại, tránh bị tai nạn bất ngờ, đảm bảo an toàn cho cá nhân và thành viên trong gia đình.

Tử vi cung Bảo Bình theo các tháng (1/2019 - 8/2019)

Tử vi cung Bảo Bình tháng 1

Tháng này Bảo Bình trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm. Những cặp vợ chồng còn không có hứng thú tới chuyện có con, hai người nên ngồi lại với nhau thay vì cứ để thái độ lạnh nhạt khiến cả hai xa cách. Những bữa tiệc cuối năm khiến các thành viên trong gia đình bạn có cơ hội gắn kết, những lời chúc phúc khiến mọi người gần nhau hơn.

Tháng này Bảo Bình trải qua không ít sóng gió trong chuyện tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

Sức khỏe của Bảo Bình tháng này rất tuyệt vời, bạn phải đề cao việc duy trì mối quan hệ tốt đẹp với những người xung quanh vì tâm lý tốt cũng cải thiện tình hình sức khỏe của bạn. Theo tử vi cung Bảo Bình năm 2019, sự nghiệp của bạn sẽ gặp một chút khó khăn vì không có ai giúp bạn. Bạn sẽ làm việc chăm chỉ và rất nhiệt tình nhưng dường như kết quả không được như mong đợi. Tháng này sẽ là tháng tuyệt vời để bạn thúc đẩy cải thiện tình hình tài chính của mình bằng cách tham gia vào các khoản đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 2

Theo Tử vi tháng 2/2019 của 12 cung hoàng đạo, cuộc sống tình yêu của bạn sẽ có những bước ngoặt mới mà bạn không bao giờ ngờ tới. Nhiều Bảo Bình độc thân tìm được đối tượng phù hợp, họ yêu thương bất kể bạn đang có tính xấu nào đi chăng nữa. Những cặp đôi đang yêu hoặc đã là vợ chồng có khả năng mang thai cao trong tháng này. Vòng tròn xã hội bạn hiện tại sẽ phải thay đổi vì bạn cần những người tích cực thúc đẩy tinh thần bạn tiến lên.

Nhiều Bảo Bình độc thân tìm được đối tượng phù hợp, họ yêu thương bất kể bạn đang có tính xấu nào đi chăng nữa - Ảnh minh họa: Internet

Gia đình bạn sẽ gặp khó khăn trong tháng này vì bạn đang phải đối mặt với những thay đổi không được tốt. Bên cạnh đó, những người lớn tuổi nghĩ rằng bạn đang thể hiện quá mức. Những lời họ nói có thể sẽ khiến bạn suy nghĩ tiêu cực. Bạn sẽ không gặp phải bất kỳ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào trong tháng này. Bạn luôn bận rộn nhưng vẫn nhớ tập thể dục và tìm cách thư giãn cơ thể. Nhưng nếu ai có bệnh, dù nhẹ cũng phải đi khám và chữa bệnh sớm, tránh những hậu quả không đáng có.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 3

Trong tháng 3/2019, Bảo Bình cần phải rèn luyện lòng kiên nhẫn của mình, có những việc cứ sốt sắng thì không thể nào đạt kết quả như mong muốn được. Những người còn chưa tìm được nửa kia có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp với yêu cầu của mình trong thời điểm này. Hai người nhanh chóng nảy sinh tình cảm với nhau, nhưng cần chú ý cái gì đến nhanh cũng sẽ đi rất nhanh. Còn nếu đã có người trong lòng, đối phương có thể nghi ngờ hoặc bất đồng ý kiến với bạn, việc cần làm bây giờ là phải giải thích mọi chuyện cho thật rõ ràng.

Đây là thời điểm bạn cần dùng rất nhiều tiền để mua bán, sắm sửa. Nhớ tiết kiệm và có kế hoạch chi tiêu hợp lý nếu như không muốn mình rơi vào tình trạng “cháy túi” cuối tháng. Bạn nên đi ngủ sớm hơn vào mỗi tối, nếu không sáng mai bạn sẽ cảm thấy thiếu ngủ và uể oải ngay.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 4

Bảo Bình cảm thấy mình may mắn hơn nhiều trong tháng 4/2019, vì thế mà tâm lý của bạn cũng có những thay đổi tích cực hơn. Các bạn còn độc thân sẽ tìm ra một người khá phù hợp với cá tiêu chuẩn của mình, càng ngày bạn càng bị người đó thu hút nhiều hơn. Nếu đã có nửa kia, các bạn nghĩ ra rất nhiều chủ đề để cùng chia sẻ với nhau. Có vẻ bạn đã tìm được một người có tâm hồn đồng điệu rồi đấy!

Nếu đã có nửa kia, các bạn nghĩ ra rất nhiều chủ đề để cùng chia sẻ với nhau. Có vẻ bạn đã tìm được một người có tâm hồn đồng điệu rồi đấy! - Ảnh minh họa: Internet

Bảo Bình có vẻ khá “ăn nên làm ra” trong thời điểm này. Tiền bạc rủng rỉnh trong túi khiến bạn sẵn sàng tham gia mọi cuộc chơi. Hãy lựa chọn những hình thức vận động phù hợp với sức của mình, đừng cố gắng quá sức mà thành ra có hại cho sức khỏe đấy.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 5

Bảo Bình cần phải giữ bình tĩnh và nghiêm túc làm việc mới có thể mong chờ những thành tích sau này được. Trước khi làm gì, bạn nên suy nghĩ cẩn thận, tránh tình trạng bộp chộp thay đổi ý kiến xoành xoạch. Nếu còn độc thân, bạn có cơ hội tham gia rất nhiều các buổi giao lưu, trò chuyện với bạn bè. Bạn hẳn sẽ kết thân được với một ai đó đấy. Nếu đã có nửa kia, bạn dần dần chín chắn hơn trong tình cảm, biết đặt mình vào vị trí của đối phương để suy nghĩ cho người ấy.

Bảo Bình cần phải giữ bình tĩnh và nghiêm túc làm việc mới có thể mong chờ những thành tích sau này được - Ảnh minh họa: Internet

Tiền bạc không phải là tất cả, bạn không nên quá coi trọng vật chất mà coi nhẹ những vấn đề khác trong cuộc sống của mình. Bạn không gặp bất cứ vấn đề gì về sức khỏe, vì thế tinh thần của bạn luôn rất thoải mái, hãy tận dụng khoảng thời gian này để thực hiện những kế hoạch đã đặt ra từ trước đó nhé.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 6

Theo tử vi cung Bảo Bình năm 2019, bạn sẽ nhận được một vài niềm vui bất ngờ trong tháng 6. Nếu muốn nắm bắt cơ hội, bạn cần phải cố gắng nhiều hơn. Nếu còn độc thân, bạn sẽ phát hiện ra một vài đối tượng khác giới có điều kiện khá ổn xuất hiện xung quanh mình, dường như họ cũng có ý muốn làm thân với bạn đấy. Nếu đã có nửa kia, tình cảm của các bạn đã rất bền vững rồi, có thể suy nghĩ cùng nhau bước vào cuộc sống vợ chồng.

Nếu đã có nửa kia, tình cảm của các bạn đã rất bền vững rồi, có thể suy nghĩ cùng nhau bước vào cuộc sống vợ chồng - Ảnh minh họa: Internet

Nếu nhận thấy có cơ hội đầu tư nào, bạn cần phải nhanh chóng nắm bắt ngay, cứ chần chừ thì cơ hội sẽ trôi qua nhanh chóng. Một số bạn sẽ gặp tình trạng viêm mũi hoặc viêm họng khiến bạn cảm thấy uể oải, không có tinh thần làm việc.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 7

Tháng này, Bảo Bình hãy chú ý mở rộng các mối quan hệ với mọi người, bởi quan hệ rộng rãi sẽ giúp bạn gặp được nhiều cơ hội đáng quý hơn. Các bạn còn độc thân nảy sinh tình cảm với một người mới xuất hiện bên cạnh mình, bởi có vẻ như hai bạn có rất nhiều điểm chung. Nếu đã có nửa kia, bạn bắt đầu biết hi sinh những sở thích cá nhân của mình và suy nghĩ cho người ấy nhiều hơn.

Nhờ tinh thần học tập hăng hái mà bạn đã đúc rút ra được vài kinh nghiệm trên lĩnh vực đầu tư, tình hình tài chính rất hứa hẹn trong tương lai. Một số người mắc bệnh huyết áp thấp cần phải chú ý ăn uống đúng giờ, chớ ăn uống tùy tiện gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Tử vi cung Bảo Bình tháng 8

Đôi khi Bảo Bình quá cố chấp, chỉ muốn làm theo ý mình mà chẳng chịu nghe ai cả. Bạn cần phải chú ý đến hoàn cảnh xung quanh để có cách cư xử phù hợp. Các bạn còn độc thân rất hưởng thụ quãng thời gian nghỉ ngơi tự do chẳng bị ai làm phiền của mình thế nên tạm thời thì bạn không có ý định yêu đương gì cả. Nếu đã có nửa kia, hai bạn có thể sẽ mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt, vì thế mà đôi bên rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh.

 Hai bạn có thể sẽ mâu thuẫn với nhau vì những chuyện vụn vặt, vì thế mà đôi bên rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh - Ảnh minh họa: Internet

Bạn khá hài lòng với tình hình tài chính hiện thời của mình. Dù không nhận được khoản thưởng nào lớn lao nhưng ít nhất bạn cũng không cần chi tiêu gì cả. Bạn cần phải chú ý rèn luyện sức khỏe mỗi ngày và ăn uống cân bằng dinh dưỡng, không nên ăn kiêng quá mức gây ảnh hưởng đến cơ thể.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.