Tử vi học nhận định, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, có không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn, mọi sự thành công đều phải trả giá bằng thứ gì đó. Trong năm Kỷ Hợi 2019, có nhiều con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Đối với 12 con giáp, họ đã từng trải qua nhiều gian truân, có lúc tưởng chừng như không thể tìm được lối thoát nhưng thời gian tới đây mọi thứ sẽ thay đổi.

Đối với 12 con giáp, họ đã từng trải qua nhiều gian truân, có lúc tưởng chừng như không thể tìm được lối thoát nhưng thời gian tới đây mọi thứ sẽ thay đổi - Ảnh minh họa: Internet

Năm 2019 đang đi tới những tháng cuối cùng, một năm với nhiều biến động, thách thức nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công sắp qua đi, chào đón năm mới 2020 với nhiều thắng lợi mới. Sau tất cả mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng vì bạn không ngừng nỗ lực, kiên trì. Tuy nhiên, tử vi năm 3 tháng cuối năm lại nhận định, không phải may mắn nào cũng dễ dàng mỉm cười với 12 con giáp đến vậy. 

Bước sang tháng 10, 11, 12 âm lịch, những người tuổi này dường như không gặp được những may mắn của một tháng âm binh mà ngược lại, họ còn gặp khá nhiều bất trắc trong công việc và tài vận. Cùng lý giải tử vi 3 tháng cuối năm trong phần sau của bài viết nhé!

Cùng lý giải tử vi 3 tháng cuối năm trong phần sau của bài viết nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Năm 2019 là năm tuổi của những con giáp cầm tinh con lợn. Theo quan niệm dân gian, năm tuổi thường là năm không may mắn, rất có thể có nhiều tổn thất về thể chất lẫn tinh thần. Trừ khi bạn biết cách hóa giải. Tuổi Hợi là những người giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái và phóng khoáng, bởi vậy tuổi Hợi được mọi người xung quanh quý mến, tôn trọng. Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định.

 Nhờ vào tài năng và sự chăm chỉ của mình, những người này sớm xây dựng được một sự nghiệp vững chắc, ổn định - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi có 3 tháng cuối năm đầy báo động khi mọi công việc bị ngưng trệ.  Trong 3 tháng tới, những người tuổi Hợi thiếu cát tinh tương trợ nên dễ gặp những điều không may mắn hoặc không phát triển được như mong muốn. Cộng thêm với tính khí thường tự mình chịu đựng, hy sinh vì người khác mà không chịu lên tiếng, bạn dễ dàng bị thiệt thòi, người khác lấn át, ăn hiếp... Bạn không có khả năng nắm bắt công việc như trước có thể do tình cảm ảnh hưởng đến bạn khiến dự án không hoàn thành. Cấp trên quở trách, không muốn bạn giữ vị trí quan trọng nữa. Cơ hội thăng quan tiến chức không còn, tiền bạc cũng theo đó mà hao hụt. Phải cố gắng hết sức chứ không bạn sẽ chẳng có gì trong tay. 

Những người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều chuyện không như ý trong tình cảm trong tháng 10 âm lịch này. Cho dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng muốn tiến tới nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người phù hợp, bạn hãy chờ đợi một thời điểm khác trong năm khác.

Cho dù xung quanh bạn có nhiều đối tượng muốn tiến tới nhưng bạn lại khó có thể tìm được một người phù hợp, bạn hãy chờ đợi một thời điểm khác trong năm khác - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Đối với người tuổi Tuất, năm nay là năm xung khắc, do đó có thể xảy ra những việc chẳng lành trong các mối quan hệ làm ăn và cả tình cảm lẫn sức khỏe. Người tuổi Tuất nhờ bản tính vốn sợ sóng gió nên cũng giảm thiểu rối ren, thua thiệt, do chỉ nên an phận thủ thường nên cũng tránh được nhiều đại họa.

Cục diện "Ấn lai hợp thân" nên có nhiều cơ hội tốt nhưng lại gặp phải nhiều sự cạnh tranh, đố kỵ nên công việc không thuận lợi. Năm nay sức khỏe thất thường, lại thêm gặp năm xung, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe. Chú ý đến các bệnh tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn. Nên giữ tâm lành ý thiện, tạo thêm phước đức, bệnh nạn có thể vượt qua.

Nên giữ tâm lành ý thiện, tạo thêm phước đức, bệnh nạn có thể vượt qua - Ảnh minh họa: Internet

Nam tuổi Tuất trong tháng 10 âm lịch có vấn đề tình cảm. Năm nay, tuổi Tuất nam mạng gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc tốn hao, có người đau ốm, dễ sinh bất hòa. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy, nữ mạng lại có cơ hội vượng phát, trong rủi có may. Hạn gặp Thiên la, tinh thần bất định, lo nghĩ vẩn vơ, hết chuyện này đến chuyện khác, không có lợi cho sức khỏe.

Xem tử vi tuổi Tuất nữ 2019 về Tứ Trụ, với Thiên hao, Địa Hư, công việc làm ăn thua lỗ, tiền bạc hao tán nhiều đường, mưu tính không được như ý. Gia đình tình cảm cũng bất an, có nhiều việc phải lo giải quyết gây thêm hao tốn. Do đó, nữ mạng Tuất năm nay cần chú trọng sức khỏe, nam tuổi Tuất cần chú trọng công danh, sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Năm 2019 tuổi Dậu phạm Thái Tuế, vận trình cả năm gặp phong ba, khó khăn chồng chất, cần phải cố gắng vượt qua năm 2019, bạn sẽ được hưởng 10 năm tới vận thế hanh thông. Do đó, tuổi Dậu là con giáp tiếp theo gặp những điều không may trong cuộc sống, sức khỏe và sự nghiệp ở 3 tháng cuối năm.

Do đó, tuổi Dậu là con giáp tiếp theo gặp những điều không may trong cuộc sống, sức khỏe và sự nghiệp ở 3 tháng cuối năm - Ảnh minh họa: Internet

Đây không phải là cơ hội để tuổi Dậu thể hiện bản lĩnh của mình trong tháng 10, 11, 12 âm vì tháng này bạn gặp họa thi phi, tiền bạc bị lợi dụng, bạn bè chơi xấu. Nếu tiếp tục làm ăn kinh doanh nhỏ lẻ, bạn sẽ khó lòng vượt lên được. Hãy biết cách tận dụng để khiến cho bản thân mình mạnh mẽ hơn trong các mối quan hệ nhé. 

Báo hiệu của tử vi 3 tháng cuối năm chỉ ra bạn bị chơi xấu về công việc, tiền bạc cũng bị hao mòn do có kẻ khác lừa gạt, công việc kinh doanh không có đơn hàng, bạn càng thêm mệt mỏi về thể xác lẫn tinh thần. Cố gắng là một người bản lĩnh hơn nếu không tháng này tiền chẳng thấy đâu mà chỉ thấy buồn. Người cầm tinh con gà là người chăm chỉ nhưng trong tháng 11 âm, sự chăm chỉ ấy đôi khi lại hại bạn. Bạn nên biết ai mới là người thực sự khiến bạn tin tưởng. Có nhiều người bằng mặt nhưng không bằng lòng, họ chỉ thích nói lời hay để bạn tin tưởng nhưng khi cần sự tương trợ thì họ bỏ bạn ngay. Nhờ có sự phù trợ của Tam Hội nên hôm nay, người tuổi Dậu sẽ có sự khởi phát trong sự nghiệp. Bạn có thể gặp gỡ quý nhân và quý nhân sẽ giúp bạn khắc phục được những khó khăn còn chưa giải quyết trong suốt thời gian qua.

Cách hóa giải những khó khăn trong 3 tháng cuối năm

Trong văn hóa Á Đông, Hợi được xếp vào vị trí cuối cùng trong tổng số 12 con giáp, với ý nghĩa con heo thường có số an nhàn, giàu sang, không phải vất vả lo toan mà vẫn đầy đủ sung túc - Ảnh minh họa: Internet

Trong văn hóa Á Đông, Hợi được xếp vào vị trí cuối cùng trong tổng số 12 con giáp, với ý nghĩa con heo thường có số an nhàn, giàu sang, không phải vất vả lo toan mà vẫn đầy đủ sung túc. Xem tử vi năm 2019 giúp bạn có được những dự đoán trước về một năm con heo vàng có sung túc và đủ đầy hay không, từ đó mà có đường đi nước bước đúng đắn.

Nếu không may mắn rơi vào top những con giáp xui xẻo trong 3 tháng cuối năm, bạn hãy đi làm việc thiện, làm phúc đức để giải bớt nghiệp nhân quả, đồng thời ăn chay niệm Phật, nhờ cậy bề trên giúp đỡ, đồng thời đi chùa chiền công đức và giúp đỡ những mảnh đời khó khăn hơn. Bạn cũng nên tìm hiểu thêm về các thủ tục cúng sao, giải hạn, đọc kinh và cầu nguyện cho mọi việc hanh thông, đủ bản lĩnh và mạnh mẽ để bước qua giông bão. Đồng thời gia chủ nên phóng sinh, phát gạo hay đồ ăn từ thiện để xả bớt những vận hạn không may đang bủa vây quanh mình. Chúc bạn có một năm 2019 trọn vẹn, gặp nhiều may mắn và luôn được ơn phù trợ, giúp đỡ.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.