Tuổi Mão 

Những người tuổi Mão có tính cách hòa đồng và thân thiện, luôn thích thú với những biến đổi hàng ngày. Trong cuộc sống những người tuổi Mão cần cố gắng hết mình cho công việc để dễ dàng thăng tiến trong thời gian tới.

Đây có thể coi là động lực cho sự cố gắng, nỗ lực của họ. Ngay cả khi nhiều điều gây bất lợi cho họ, những con khỉ sẽ nghĩ ra cách cải thiện chất lượng cuộc sống. Tử vi trong 13 ngày tới cho biết dù có xảy ra chuyện gì, thì người tuổi Mão cũng sẽ dễ dàng vượt qua. Họ có thể tạo dựng được nhiều điều tốt đẹp cho tương lai của mình.

Trong thời gian những người tuổi Mão nếu muốn mở rộng kinh doanh thì đây chính là cơ hội của bạn. Đây cũng là cơ hội nghề nghiệp mở ra và họ có thể thành công hơn người.

Tuổi Tý

Trong tháng 8 âm lịch, tiền bạc không phải là điều mà con giáp này cần phải lo lắng. Dù thu nhập chính không tăng thì những khoản thu khác cũng khởi sắc giúp tuổi Tý có thể thoải mái chi tiêu, không phải nghĩ ngợi “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”.

Trong vòng 13 ngày tới, Tý có thể thoải mái chi tiêu, không phải nghĩ ngợi “đo lọ nước mắm, đếm củ dưa hành”. Ảnh minh họa: Internet

Tài lộc trong 13 ngày tới của tuổi Tý chủ yếu là do may mắn và bản thân cố gắng. Với những bạn làm công ăn lương, thu nhập của bạn cũng sẽ có thêm nhiều tín hiệu đáng mừng khi nhờ những mối quan hệ xã giao mà có thêm nghề tay trái, từ đó có thêm nguồn thu mới cho mình.

Tuổi Sửu

Tháng 8 âm lịch là tháng phát tài của tuổi Sửu. Thời điểm này cực kì thích hợp cho những người làm ăn buôn bán đạt được những bước chuyển mình mạnh mẽ về mặt tài chính. Các đơn hàng gia tăng nhanh chóng, Mão có thể xem xét đến việc mở rộng quy mô kinh doanh để đáp ứng nhu cầu của thị trường.

Với những bạn làm công ăn lương, thu nhập của bạn cũng sẽ có thêm nhiều tín hiệu đáng mừng khi nhờ những mối quan hệ xã giao mà có thêm nghề tay trái, từ đó có thêm nguồn thu mới cho mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm