Tuổi Tý

Trong số 12 con giáp, tuổi Tý là người cẩn thận, thông minh và rất tinh tế. Họ cũng là người chi tiêu có kế hoạch, thận trọng với tiền bạc. Do đó, trong suốt đường đời, tuổi Tý ít khi gặp khó khăn trong vấn đề tài chính, họ luôn có một khoản dự phòng cho công việc, sức khỏe.

Theo tử vi, bước ngày 20/12 âm lịch, tuổi Tý sẽ thực sự hạnh phúc vì sự nghiệp và cuộc sống đều thăng hoa, viên mãn bất ngờ. Với sự hộ mệnh của Thần Tài, quý nhân mà tuổi Tý càng ngày càng vượng phát, tài lộc dồi dào. Nhìn chung, tuổi Tý sẽ không thiếu tiền của, có thể sắm sửa nhà lầu xe hơi hoặc những thứ bấy lâu nay mong ước chưa thực hiện được.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thường rất cần cù, cẩn thận. Khi đã quyết làm điều gì, họ sẽ cố gắng hết sức. Nếu những người tuổi Hợi đang gặp khó khăn trong cuộc sống thì sau ngày 20/12 âm lịch chính là khoảng thời gian để bạn giải quyết được những khúc mắc đó là phấn đấu gặt hái thành tựu trong công việc. Nếu người tuổi Hợi đang kinh doanh thì công việc làm ăn cũng sẽ “phất” hơn trước.

Hợi may mắn bất ngờ sau ngày 20/12 âm lịch (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất hiền lành, lương thiện, siêng năng, chăm chỉ, không ngừng nỗ lực và cố gắng để tìm cơ hội đổi đời.

Họ không phải những con giáp sinh ra đã ''ngậm thìa vàng'' nhưng họ có bản lĩnh hơn người, vì vậy mà khó khăn mấy cũng vượt qua. So với những con giáp khác, tuổi Tuất khao khát cuộc sống thượng lưu hơn bất cứ ai, họ luôn muốn xây dựng mọi thứ thật viên mãn để bản thân và gia đình cũng tận hưởng trọn vẹn.

Từ từ sau ngày 20/12 âm lịch, cuộc sống tuổi Tuất sẽ thịnh vượt vượt trội, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận đều có tín hiệu tích cực.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.