Tuổi Thân

Tuổi Thân ham kiếm tiền, tháng 8 này bạn thực sự kiếm được nhiều tiền nhưng cũng vì tiền mà rước họa vào thân. Những ngày còn lại của tháng 8 này chính là ngày bạn gặp họa mất tiền mất của, cho vay nhưng không lấy lại được, bị lừa một vố đau. Khoản đầu tư của bạn thực sự đã mất trắng khi bị kẻ khác lợi dụng tình cảm mà lừa gạt.

Tình yêu cũng không tốt, sức khỏe sa sút khiến bạn mệt mỏi không làm tốt công việc của mình nên mới lơ là để kẻ xấu lợi dụng. Cần bình tĩnh hơn, cố gắng chăm chỉ, chịu khó rèn luyện sức khỏe và nỗ lực tập thể dục thể thao cho khỏe nhé.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Theo tử vi những ngày còn lại của tháng 8 dương lịch, tuổi Dần chính là một trong những con giáp dễ gặp xui xẻo trên nhiều phương diện.

Cụ thể, bản mệnh có thể sẽ gặp phải ngáng trở của tiểu nhân khi những kẻ đó ghen tỵ với thành công mà bản mệnh đạt được. Để có một tháng hanh thông thuận lợi, tuổi Dần tốt nhất không nên tham gia vào những việc có thể dẫn đến mâu thuẫn với đồng nghiệp. Đây là khoảng thời gian những chú Hổ đang không được thuận lợi, so đo với kẻ tiểu nhân chỉ khiến mình thiệt thòi.

Về tiền bạc, đây là khoảng thời gian tuổi Dần cần cân nhắc về chuyện chi tiêu của mình. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng êm xuôi thuận lợi, luôn cần có những khoản dự phòng cho lúc không may. Bản mệnh có kiếm nhiều thế nào đi chăng nữa mà không biết thu xếp chi tiêu thì cũng hết cả thôi.

Về tình cảm, hãy để ý hơn trong lời ăn tiếng nói của mình. Dù bản mệnh hoàn toàn không có ý xấu nhưng đôi khi cách thể hiện ra lại khiến người khác tổn thương, đau lòng.

Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất

Tuất thông minh nhưng có lúc cũng mắc lỗi và lỗi của bạn chính là quá hấp tấp, làm việc gì cũng nóng vội. Bạn thấy lợi trước mắt mà luống cuống thế nên từ nay đến hết tháng 8 bạn bị thua lỗ. Đầu tư sai chỗ tiền vốn không thu lại được lại còn khiến bản thân mình vướng phải thị phi.

Tiền cho vay không đòi lại được vì bạn quá tin người. Dù là bạn bè thì cũng phải có giấy tờ vay nợ nếu đã liên quan đến công việc làm ăn. Đừng để chuyện tình cảm sứt mẻ chỉ vì tiền bạc không rạch ròi. 

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.