Tuổi Sửu

Dù trong tháng 7 này, người tuổi Sửu đón không ít tin tốt lành, nhưng bên cạnh đó là vận xui đeo bám không ngừng.

Về công việc, bản mệnh tràn đầy khí thế, mong muốn thử sức với phương thức hay dự án mới. Ban đầu cả lãnh đạo hay đồng nghiệp có vẻ ủng hộ, nhưng đến nửa chừng thì "hụt hơi", kết quả không thực sự như mong muốn.

Nửa cuối tháng 7 này, tiền bạc vào túi chỉ là bề nổi. Thực chất, có tiền trong tay, tuổi Sửu lại phải chi tiêu ngay cho nhiều phương diện. Vẫn cái tính cả nể, hay giúp đỡ mọi người, có tiền tiêu hào phóng. Bởi thế khó mà tích lũy riêng mình vào thời điểm hiện tại.

Riêng những ai muốn thử vận đỏ đen trong những ngày tháng 7 còn lại, lời khuyên dành cho bạn, hãy tránh càng xa càng tốt kẻo họa vô đơn chí, tiền mất tật mang, đen đủi đủ đường. Tuổi Sửu vốn nằm trong 3 con giáp không có duyên với trúng số độc đắc, đừng cố quá thành "quá cố" nhé!

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất
 
Dù làm việc gì thì con giáp tuổi Tuất luôn phải thận trọng hơn trong thời gian này vì có rất nhiều việc diễn ra không như ý bạn.

Thương Quan xuất hiện là lời cảnh báo bản mệnh không được chủ quan và phải quan tâm tới cả những chi tiết nhỏ mà bạn vốn tưởng rằng chẳng đáng gì.

Phương diện tình cảm, bạn sẽ gặp phải nhiều điều không như ý. Đã đến lúc bạn nên dành thời gian để rà soát lại các mối quan hệ, và chấm dứt các mối quan hệ độc hại rồi đấy.

Trong công việc, bản mệnh cần nhắc nhở bản thân rằng, không cần phải vội vàng, hối hả quá làm gì. Hãy bước chậm lại để có thể cẩn thận xem xét mọi chi tiết, giúp tránh những sai sót không đáng có nhé.

Chỉ cần bạn hấp tấp một tí là bạn sẽ mất khá nhiều thời gian sau này để xem xét lại việc đó đấy.

Sức khỏe của người tuổi Tuất cũng có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Bản mệnh chớ chủ quan với những biểu hiện dù nhỏ bé của cơ thể, đừng vì mải làm việc mà quên việc chăm sóc bản thân. Nếu cảm thấy đầu óc căng thẳng hay tham gia các môn thể thao để giải tỏa stress.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu cũng thuộc một trong những con giáp cần đặc biệt cẩn trọng. Theo tử vi, những chú gà từ này đến hết tháng 7 cần tỉnh táo hơn khi làm những việc liên quan đến tiền, điển hình như khi gặp gỡ, kết giao với đối tác kinh doanh.

Đây không phải là tháng phù hợp để con giáp này tiến hành những kế hoạch, dự án lớn. Không được cát tinh soi chiếu, thiếu đi may mắn lại gặp phải sự ngáng đường của kẻ tiểu nhân nên tuổi Dậu khá chật vật trong tháng cô hồn. 

Bản mệnh đôi khi cũng đánh giá quá cao bản thân mình, tự mình đưa mình vào thất bại. Lời khuyên cho con giáp này là hãy biết khiêm tốn, ông trời sẽ không phụ lòng người biết phấn đấu. Những kẻ tiểu nhân kia sẽ phải tự khuất phục trước thành công của bản mệnh. Hãy khiến họ phải nhận ra rằng, thành công của những chú gà là hoàn toàn xứng đáng. Một điều nữa tuổi Dậu nhớ nhập tâm là không được dễ dàng đặt lòng tin vào người khác, nhẹ dạ cả tin có thể dẫn đến tiền mất tật mang.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.