Dễ nhận ra chú rể Quốc Cường thấp hơn cô dâu Thu Trang một khoảng “kha khá”, tất nhiên, họ không phải là cặp đôi duy nhất trong showbiz vướng phải “trở ngại” này.

Đàm Thu Trang - Cường Đô la

Cuối cùng thì Hoa khôi xứ Lạng cũng chính thức về chung một nhà với “đại gia phố núi” Cường Đô la sau đám cưới linh đình diễn ra vào hôm qua. Con trai Su beo của Quốc Cường cũng có mặt trong hôn lễ.

Đám cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được đông đảo khán giả quan tâm - Ảnh: Internet

Đàm Thu Trang vốn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu nên việc cô sở hữu chiều cao nổi bật là điều đương nhiên. Không khó để nhận ra khi đứng cạnh chồng, cô nàng nhỉnh hơn đến gần một cái đầu. Cũng chính vì sự chênh lệch này mà đã có thời gian Đàm Thu Trang bị chỉ trích, nghi ngờ khi đồng ý quen Cường Đô la. Nhiều người cho rằng cô thừa khả năng để tìm một người “xứng lứa vừa đôi” với mình thay vì dính líu tới anh chàng đại gia có ngoại hình không cân xứng, lại từng vướng lùm tình cảm.

Đàm Thu Trang từng chịu không ít dèm pha khi quen "đại gia phố núi" - Ảnh: Internet

Bất chấp mọi bàn tán, dị nghị, Đàm Thu Trang đã trở thành cô dâu xinh đẹp và hạnh phúc bên cạnh người đàn ông “không cao nhưng nhiều người phải ngước nhìn”. Chênh lệch một chút cũng không sao, trông họ vẫn cực kỳ đẹp đôi và viên mãn.

Chênh lệch chiều cao không phải là vấn đề quá quan trọng với họ - Ảnh: Internet

Thúy Hạnh – Minh Khang

Cựu người mẫu Thúy Hạnh và chồng là nhạc sĩ Minh Khang cũng là cặp đôi lệch pha về ngoại hình. Sở hữu nét đẹp sang trọng, rạng rỡ cùng chiều cao thuộc hàng khủng, khó có thể tin được Thúy Hạnh lại chấp nhận gắn bó cuộc đời với chàng nhạc sĩ “nấm lùn” Minh Khang.

Trường hợp điển hình cho cặp đôi chênh lệch chiều cao là đôi vợ chồng Thúy Hạnh - Minh Khang - Ảnh: Internet

Dù ngoại hình có sự chênh lệch lớn nhưng họ lại là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz. Thúy Hạnh luôn biết cách vun vén cho tổ ấm, cùng chồng vượt qua những tháng ngày khó khăn để đi tới thành công. Hai cô công chúa ra đời là minh chứng cho tình yêu son sắc của cả hai. Minh Khang cũng nổi tiếng là ông chồng chiều vợ của showbiz.


 Họ là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz - Ảnh: Internet

Thùy Liên - Hiếu Hiền

Hiếu Hiền được đông đảo khán giả yêu thích bởi nét duyên trên sân khấu, nhưng khi anh công khai hình ảnh vợ, ai nấy cũng đều giật mình. Nhiều người không thể tin rằng vợ của anh chàng - Thùy Liên - lại đẹp đến thế.

Thùy Liên sở hữu nhan sắc vượt trội sao với chồng - Ảnh: Internet

Thùy Liên sở hữu chiều cả và vẻ đẹp trội hơn hẳn chồng khiến ai nhìn vào cũng phải so sánh. Hiếu Hiền từng mong ước chiều cao của con trai Hiếu Nhân có thể cải thiện, giống gen mẹ vì con hơn cha là nhà có phúc. Nhưng dù có chênh lệch ngoại hình đến đâu thì họ vẫn đang tận hưởng một cuộc sống êm ấm và hạnh phúc khiến nhiều người ghen tị.


Cặp đôi chênh lệch chiều cao đang có một mái ấm viên mãn -  Ảnh: Internet

Dương Trương Thiên Lý – Nguyễn Quốc Toàn

Dương Trương Thiên Lý và chồng cũng là một cặp đôi chênh lệch chiều cao đáng chú ý trong showbiz. Nàng Á hậu bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (Tony Toàn) năm 2011. Không những hơn cô 20 tuổi, Tony Toàn lại “thấp bé” hơn nhiều so với cô vợ Á hậu xinh đẹp. Tuy nhiên, đó không phải là vấn đề đáng ngại với cả hai.

Nàng Á hậu bất ngờ lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn (Tony Toàn) năm 2011 - Ảnh: Internet

Thiên Lý hiện tại là một nữ doanh nhân thành đạt. Bên cạnh việc mở công ty riêng, người đẹp vẫn không rời xa nghệ thuật. Hiện tại, cô là người đứng sau hậu trường hỗ trợ cho các Hoa hậu Việt tại các cuộc thi nhan sắc. Gia đình nhỏ của cô cũng tràn ngập hạnh phúc với sự xuất hiện của cậu con trai kháu khỉnh.

Thiên Lý là điển hình của mẫu phụ nữ "giỏi việc nước, đảm việc nhà" - Ảnh: Internet

Lê Thúy - Đỗ An

Sau khi rời khỏi cuộc thi Vietnam's Next top model 2011, Lê Thúy may mắn trở thành trở thành người mẫu nổi tiếng, được nhiều nhà thiết kế trong và ngoài nước quan tâm, yêu mến. Bên cạnh sự nghiệp, Lê Thúy cũng tìm được một nửa của cuộc đời mình - Đỗ An - anh chàng đẹp trai, tài giỏi. Cô bị nhiều người chê xấu vì lấy được chồng đẹp trai, thậm chí có nhiều ý kiến còn cho rằng Đỗ An lấy Lê Thúy để PR tên tuổi.

Lê Thúy từng bị mỉa mai kém sắc hơn chồng, đặc biệt là chiều cao có phần lấn lướt của cô - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy họ đến với nhau bằng trái tim chân thành nhất. Để “chữa cháy” việc chênh lệch chiều cao với ông xã, Lê Thúy luôn mang giày thấp khi xuất hiện cùng chồng. Ngoài công việc, cô là người vợ đảm đang, khéo chăm sóc chồng. Đỗ An cũng hết mực chiều vợ, anh tự tay thiết kế và lo việc xây dựng một ngôi nhà để làm món quà bất ngờ tặng vợ.

Cả hai đang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Đỗ An cũng bắt đầu lấn sân showbiz - Ảnh: Internet

Sự chênh lệch về ngoại hình của nhiều cặp đôi nghệ sĩ luôn là đề tài để dư luận bàn tán, dèm pha. Tuy nhiên, nếu hai người yêu nhau chân thành, yếu tố ngoại hình không phải là mấu chốt quyết định hạnh phúc. Chính sự thấu hiểu, sẻ chia và chân thành đã giúp họ đến bên nhau, cùng nhau xây dựng gia đình và vượt qua nhiều sóng gió.