Ngày 17/11, Cơ quan cảnh sát điều tra công an huyện Trảng Bom cùng các cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của anh Nguyễn Thanh Tùng – Dân quân tự vệ xã An Viễn cũng như truy bắt các đối tượng liên quan.

Gia đình tổ chức hậu sự cho anh Tùng

Theo điều tra ban đầu, khuya 16/11, anh Tùng cùng đồng đội tổ chức tuần tra bảo vệ an ninh trật tự trên địa bàn xã thì nhận tin có hai đối tượng cướp giật chạy về khu vực này nên tiến hành truy bắt.

Khi truy đuổi sắp kịp, một trong hai nghi phạm bất ngờ đạp ngã xe anh Tùng, bị thương rất nặng rồi bỏ trốn. Dù được đồng đội và người dân đưa đi cấp cứu sau đó nhưng nam dân quân 25 tuổi tử vong vào rạng sáng 17/11.

Lực lượng chức năng huyện Trảng Bom cùng công an tỉnh Đồng Nai nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng và truy bắt hung thủ. Sáng cùng này, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình tổ chức hậu sự.

Các cơ quan ban ngành huyện Trảng Bom đã đến thăm hỏi, động viên người thân anh Nguyễn Thanh Tùng và hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình.