Trong showbiz Việt không thiếu những nữ nghệ sĩ xinh đẹp, tài giỏi và thậm chí họ vẫn còn độc thân dù đã lớn tuổi. Song không thể phủ nhận “gừng càng già càng cay” khi những quý cô của Vbiz vẫn là niềm mơ ước của những chàng trai kém tuổi, vì thế chẳng có gì lạ khi thi thoảng lại rộ lên nghi vấn đàn em hẹn hò với đàn chị lớn tuổi.

Mai Tài Phến – Mỹ Tâm

Một trong những chuyện tình “rúng động” nhất của làng giải trí Việt hai ngày qua chính là nghi vấn hẹn hò giữa Mỹ Tâm và đàn em kém 10 tuổi Mai Tài Phến. Có cơ duyên hợp tác trong MV Đừng Hỏi Em và bộ phim Chị Trợ Lý Của Anh, nên nhiều khả năng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã nảy sinh tình cảm.

Mai Tài Phến sự nghiệp mờ nhạt cho đến khi dính tin đồn hẹn hò - Ảnh: Internet

Là ca sĩ được nhiều người mến mộ song những năm qua Mỹ Tâm vẫn luôn giữ sạch thanh danh và không lên tiếng thừa nhận hẹn hò với bất cứ ai. Lần này, khi bị “tóm sống” có những cử chỉ thân thiết với Mai Tài Phến, thì khán giả mới có cơ hội thấy được một mối tình chị em vô cùng thú vị.

Cả hai yêu từ MV đến ngoài đời? - Ảnh: Internet

Kim Lý – Trương Ngọc Ánh

Là một trong những ngôi sao hàng đầu của màn ảnh Việt Nam, nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh dù đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân vẫn khiến nhiều người hâm mộ. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, body chuẩn từng milimet và thần thái sang chảnh nên cứ mỗi lần xuất hiện nữ diễn viên lại thu hút mọi sự chú ý về phía mình.

Kim Lý sở hữu ngoại hình cực phẩm - Ảnh: Internet

Có lẽ vì thế nên sau khi hợp tác với Kim Lý trong bộ phim Hương Ga cả hai đã dính phải tin đồn hẹn hò. Kim Lý được nhiều người coi là nam thần khi anh sở hữu gương mặt góc cạnh và thân hình săn chắc. Thời điểm đó, Trương Ngọc Ánh cùng đàn em Kim Lý thường xuyên xuất hiện cạnh nhau tay trong tay không rời, thế nhưng khi được hỏi về nghi vấn tình cảm “phim giả tình thật” thì cả hai đã giữ im lặng. Tuy nhiên, ai cũng hiểu rõ cả hai từng có thời gian hẹn hò.

Kim Lý từng hẹn hò với đàn chị Trương Ngọc Ánh - Ảnh: Internet

Petey Nguyễn – Ngô Thanh Vân

"Đả nữ" màn ảnh Ngô Thanh Vân cũng là một trong số những nữ diễn viên thành công rực rỡ trên con đường sự nghiệp. Song, tính đến thời điểm hiện tại cô vẫn lẻ bóng sớm tối trên mọi lối về dù có trong tay tất cả mọi thứ. Ngô Thanh Vân là kiểu phụ nữ mạnh mẽ luôn phấn đấu không ngừng nghỉ, vì thế những tác phẩm điện ảnh chất lượng do cô tham gia sản xuất vẫn cứ đều đặn ra đời.

Petey Nguyễn là chàng ảo thuật gia đa tài - Ảnh: Internet

"Đả nữ" của màn ảnh Việt cũng từng dính phải không ít tin đồn tình ái song chưa bao giờ cô công khai thừa nhận với bất cứ ai. Từng có thời điểm Ngô Thanh Vân vướng nghi vấn hẹn hò với đàn em Petey Nguyễn, anh chàng Việt Kiều với vẻ ngoài cuốn hút và đa tài cũng bày tỏ sự mến mộ với đàn chị. Song, giữa hai người vẫn chỉ dừng lại ở nghi vấn do khán giả đặt ra chứ không ai xác nhận điều này.

Anh từng vướng nghi vấn hẹn hò với "Đả nữ" Ngô Thanh Vân - Ảnh: Internet

Hà Anh Tuấn – Thanh Hằng

Đây là một trong những cặp đôi được các fan “đẩy thuyền” nhiệt tình nhất khi Hà Anh Tuấn chỉ kém Thanh Hằng có 1 tuổi. Song, sự hợp tác bất ngờ giữa họ trong MV của nam ca sĩ đã làm dấy lên tin đồn hẹn hò vì những cử chỉ họ dành cho nhau quá đỗi ngọt ngào.

Hà Anh Tuấn nhẹ nhàng thì ai cũng biết - Ảnh: Internet

Cả Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng đều đã lớn tuổi và thành công trong lĩnh vực sự nghiệp của mình, thế nhưng điều họ thiếu chính là một nửa để yêu thương. Chính vì thế ngay khi nghi vấn tình chị em được đặt ra không ít người đã đồng tình, ủng hộ. Song, hai nhân vật chính chỉ mặc kệ dân tình đồn đoán còn họ vẫn đóng vai hai người bạn tốt của nhau.

Nhưng không phải ai anh cũng đối xử như với Thanh Hằng - Ảnh: Internet

Chuyện tình chị em trong showbiz đã không còn quá xa lạ với nhiều người nhưng hẹn hò với toàn những nam thần kém tuổi thì cũng phải là các “chị đại” hội tụ đầy đủ những yếu tố tích cực. Mong rằng sau những năm tháng lẻ bóng một mình họ sẽ tìm thấy tình yêu đích thực.