Thông tin Mai Phương bị ung thư phổi đã phủ sóng dày đặc trên khắp các mặt báo trong suốt hai ngày qua. Khán giả cả nước và đồng nghiệp trong giới đều vô cùng bàng hoàng, xót xa vì nữ diễn viên tuổi đời còn quá trẻ, chỉ mới 33 tuổi và đang làm mẹ đơn thân. Cô được biết đến  qua vai trò MC và tham gia những vai diễn hiền lành trong các bộ phim đình đám trên truyền hình. Với lối sống sạch scandal và nói không với chiêu trò, nữ diễn viên rất được lòng các bậc tiền bối và khán giả hâm mộ. 

Trước nỗi đau Mai Phương đang gặp phải, mới đây nhiều cư dân mạng đã chia sẻ lại đoạn clip Mai Phương hát trong chương trình Một trăm triệu một phút. Đoạn video này được ghi hình trước khi nữ MC nhập viện cấp cứu 1 tuần. Có thể thấy, tuy Mai Phương vẫn cố gắng nhảy thật sung và hát hết mình nhưng nếu ai tinh ý sẽ nhận ra cô vô cùng mệt mỏi. Nữ diễn viên thể hiện ca khúc Người lạ ơiBuồn của anh nhưng hát với giọng yếu ớt như đang bị hụt hơi. Gương mặt của Mai Phương cũng rất tiều tụy, cặp mắt thâm quầng và hốc hác dù đã được một lớp make up khá dày che chắn kỹ lưỡng. 

Mai Phương lộ rõ vẻ hốc hác, tiều tụy trên sóng truyền hình - Ảnh: Cắt từ clip

Theo tiết lộ từ bạn bè, cuộc sống Mai Phương rất khó khăn nên dù cơ thể không khỏe vẫn cố gắng đi làm kiến tiền nuôi con gái. Sau khi phát hiện bệnh tật, nữ diễn phải hủy tất cả lịch trình và các gameshow đã book trước đó. Tuy nhiên, dù phía gia đình đã chụp hồ sơ bệnh án của Mai Phương gửi đi nhưng các nhà sản xuất vẫn yêu cầu cô đến phim trường làm việc. Dù vậy, khi đến nơi Mai Phương vẫn không thể ghi hình vì kiệt sức hoàn toàn.

Theo mẹ Mai Phương, hai ngày qua rất đông bạn bè đồng nghiệp đến hỏi thăm nhưng nữ diễn viên rất yếu không thể trò chuyện quá nhiều. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã đến thăm Mai Phương và tiết lộ cô đang phải gồng mình chịu những cơn đau buốt toàn thân. Thậm chí, Mai Phương cũng không thể cử động nhiều do xương rất giòn và dễ gãy.

Dù bệnh tật nhưng Mai Phương vẫn chăm chỉ chạy show để kiếm tiền nuôi con gái - Ảnh: Internet
Hình ảnh Mai Phương lúc mới nhập viện - Ảnh: Internet
Nghệ sĩ Hồng Vân đến thăm Mai Phương và rất đau lòng trước tình trạng bệnh tật của nữ diễn viên - Ảnh: Internet

 

Clip Mai Phương hốc hác khi hát trên truyền hình trước khi đổ bệnh