Theo Tử vi học cho biết, trong tháng 7/2020, ba con giáp Sửu, Dậu và Tỵ sẽ gặp không ít xui xẻo vì có thể vướng vào hạn thị phi với những mối quan hệ xung quanh. 

không chỉ vậy, những người tuổi Tỵ, Dậu và Sửu còn có thể sẽ bị tiểu nhân làm hại. 

Tỵ, Dậu và Sửu cần cẩn thận với các mối quan hệ xung quanh trong tháng 7 vì dễ vướng vào hạn thị phi. (Ảnh minh họa: Vi Xù)

Người tuổi Tỵ

Tử vi học cho biết, tháng 7 dương lịch sẽ không dành cho người tuổi Tỵ vì họ có khả năng phải đối mặt với khá nhiều khó khăn và trắc trở. Vấn đề này còn chưa giải quyết xong đã phải hứng chịu hàng loạt vấn đề đau đầu khác ập đến. 

Người tuổi Tỵ nên cẩn trọng trong việc đầu tư vào công việc kinh doanh. (Ảnh minh họa: Trần Yến)

Những người tuổi Tỵ cần phải cẩn trọng với môi trường công sở hay khi làm việc gì có liên quan đến tiền. Đây là khoảng thời gian vượng cát tinh, người tuổi Tỵ không nên đầu tư quá lớn. Cần tỉnh táo và suy nghĩ thật thấu đáo trước khi đi đến một quyết định nào đó. Tuy nhiên, đừng vội thấy vậy mà nản lòng nhé, bạn có thể chủ động ứng phó mọi việc thì đấy mới có thể gọi là đạt được thành công. 

Người tuổi Dậu

Lời khuyên dành cho người tuổi Dậu trong tháng 7 dương lịch này là nên cẩn trọng trong cách nói chuyện và hành xử của bản thân đối với những người xung quanh. Con giáp này rất dễ dính họa thị phi từ miệng mà ra, và nghiêm trọng hơn nữa là có thể liên quan đến kiện tụng. 

Người tuổi Dậu nên cẩn thận vì trong tháng 7 này rất dễ vướng vào hạn thị phi. (Ảnh minh họa: Lê Tươi)

Về vấn đề tài chính, người tuổi Dậu có đôi phần nông nổi, vậy nên hãy kiềm chế lại tính cách của bản thân. Không nên đầu tư quá nhiều trong tháng 7 này, vì đây là khoảng thời gian không mấy may mắn đối với người tuổi Dậu.

Người tuổi Sửu

Theo Tử vi học, tháng 7 này là thời điểm người tuổi Sửu gặp tháng tương xung, tạo ra cục diện tương khắc, vận trình khó lòng được như ý muốn. Người tuổi Sửu cần biết kiểm soát chi tiêu của bản thân hơn trong giai đoạn không mấy may mắn như hiện tại.

Người tuổi Sửu nên kiểm soát chi tiêu tốt hơn. (Ảnh minh họa: Anh Chan)

Hãy tính toán kỹ lưỡng và có thể tham khảo ý kiến của người đi trước nếu như có ý định đầu từ vào một mảng kinh doanh nào đó. Ngoài ra, người tuổi Sửu cũng nên kiểm soát cảm xúc của bản thân để tránh việc hiểu nhầm và xảy ra xung đột với những người thân cận.

Như vậy, trong tháng 7 dương lịch này, ba con giáp Sửu, Dậu và Tỵ có khả năng không may mắn, chuyện công việc sẽ gặp không ít bất trắc. Tuy nhiên, sau cơn mưa thì trời sẽ sáng, mạnh mẽ vượt qua những biến cố trong cuộc sống thì mới có thể trưởng thành và tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho bản thân hơn đấy. Đừng vội nản lòng nhé!

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.