Tuổi Ngọ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/11/2021, tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày hôm nay. Dù bản mệnh có đang dư dả đi chăng nữa mà chi tiêu phung phí thì sớm muộn gì cũng nhanh chóng trắng túi.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần bình tĩnh cân nhắc chứ không nên vội vàng đưa ra quyết định đầu tư trong ngày hôm nay, bởi thời điểm này, con giáp này gặp được rất ít đối tác đáng tin cậy. Trước mắt, bản mệnh cứ hãy giữ kĩ tiền trong túi.

Cục diện Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Dù đã kết hôn từ lâu hay đang ở giai đoạn tìm hiểu thì con giáp này luôn nhớ tới việc hâm nóng cảm xúc, tạo niềm vui bất ngờ cho đối phương.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 15/11/2021 hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng khiến tuổi Tý cho rằng mình là người tài giỏi nhất. Con giáp này thường tỏ ra coi thường bạn bè và đồng nghiệp xung quanh, không chịu tiếp thu góp ý của người khác.

Bên cạnh đó, dù là người có vị thế cao đi nữa, hãy chú ý hơn khi muốn góp ý với ai, đừng sử dụng những từ ngữ quá nặng nề, gây tổn thương tự trọng của đối phương. Trên thực tế, những lời góp ý nhẹ nhàng sẽ đem lại tác dụng lớn hơn những lời nhiếc móc nhiều.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý cần chú ý bảo vệ cơ thể trước sự thay đổi của thời tiết. Ngoài ra hôm nay, theo Hải Thượng Lãn Ông, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích ở lòng bàn tay, trước ngực và trong ngực.

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Hai ngày 15/11/2021 hôm nay, cục diện tương hình ảnh hưởng khiến tuổi Tý cho rằng mình là người tài giỏi nhất. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai ngày 15/11/2021 hôm nay, cục diện tương hại ép buộc tuổi Thìn phải đối diện với nhiều chuyện khó giải quyết. Thời điểm này, bản mệnh không những không nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ của mọi người, mà thậm chí còn bị phản đối quyết liệt.

Khi đối diện với hoàn cảnh trên, có thể tuổi Thìn sẽ cảm thấy bất mãn và oán trách người khác. Song cùng với đó, con giáp này cũng nên xem lại bản thân và kế hoạch của mình, xem nó liệu đã hợp lý hay chưa, vì sao mà mọi người lại cảm thấy không thuyết phục.

Cục diện Mộc khắc Thổ cho thấy con giáp này và nửa kia dù là vợ chồng nhưng chưa thật sự thấu hiểu nhau. Khi trò chuyện, hai người thường xuyên rơi vào tình trạng bất đồng ý kiến, vô tình nói lời tổn thương nửa kia. Hãy tìm ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!