Tuổi Dần

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, tài tinh ghé thăm, vận trình tài lộc của tuổi Dần trở nên sáng rõ hơn bao giờ hết. Với sự nhạy bén và cùng vận may có sẵn, con giáp này có cơ hội trúng số, trúng thưởng hay được cho tặng tiền bạc.

Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia cũng dần trở nên hài hòa hơn trong ngày ngũ hành Thủy sinh Mộc. Đôi bên đã biết chia sẻ và lắng nghe để có thể hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Tình cảm nhờ thế mà ngày càng được vun đắp bền vững hơn.

Theo quan niệm dân gian, hôm nay là ngày tốt, bản mệnh có thể tiến hành các công việc khởi tạo trăm việc đều tốt, tốt nhất là trổ cửa, khai trương, xuất hành hay các công việc thủy lợi.

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay sẽ mang đến cho tuổi Hợi không ít tin vui. Công việc gặp nhiều thuận lợi, con giáp này có cơ hội hợp tác với những đối tác tiềm năng và triển vọng. Đây là bước đệm giúp bản mệnh đạt được những mục tiêu đã đặt ra.

Cát thần ghé thăm, cơ hội kiếm tiền đang xuất hiện ngay trước mặt con giáp này, hãy nhanh tay nắm lấy. Những người làm nghề tự do, kinh doanh buôn bán có thể lựa chọn các dự án phù hợp để đầu tư tiền bạc, hứa hẹn sẽ thu về những khoản lợi nhuận không hề nhỏ trong tương lai.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Hợi lưu ý khi sung sức các dấu hiệu bệnh tật rất dễ bị bỏ qua. Ngoài ra, hôm nay con giáp này nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân.

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay sẽ mang đến cho tuổi Hợi không ít tin vui. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Bảy ngày 18/12/2021 hôm nay, công việc của tuổi Thìn thuận lợi. Các mối quan hệ xã giao hài hòa góp phần không nhỏ trong sự thành công của con giáp này, nhất là với những mối hợp tác làm ăn đáng tin cậy.

Tài năng nổi bật của con giáp này còn khiến cho đồng nghiệp, cấp trên và đối tác phải nể phục nhiều phần. Trí tuệ tinh thông cùng sự nhạy bén chính là chìa khóa giúp bản mệnh có được những thành tựu xuất sắc.

Tuy nhiên hôm nay, ngũ hành Thủy Thổ bất dung báo hiệu chuyện tình cảm của con giáp này chẳng mấy suôn sẻ. Những bất đồng mâu thuẫn cứ liên tục gia tăng, trong khi đôi bên chẳng ai chịu nhường ai, cứ thế khiến cho bầu không khí ngày một căng thẳng hơn.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!