Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/12/2021 hôm nay, cát tinh chiếu mệnh khẳng định những cố gắng từ trước đến nay của tuổi Tỵ chẳng hề uổng phí. Con giáp này có thể đạt được sự tôn trọng, ngưỡng mộ của mọi người xung quanh và có cơ hội thăng quan tiến chức.

Cách xử lý tình huống nhanh, vững vàng là yếu tố giúp tuổi Tỵ ghi điểm trong mắt cấp trên. Con giáp này không sợ đối mặt với khó khăn mà cho rằng, đó chính là cơ hội để mình trở nên nổi bật.

Cục diện Hỏa sinh Thổ cho thấy, bản mệnh là một người dịu dàng và biết quan tâm, săn sóc các thành viên trong gia đình. Con giáp này luôn chia sẻ với nửa kia mọi suy nghĩ của mình để vợ chồng cùng thảo luận đưa ra cách giải quyết hợp lý nhất.

Tuổi Dậu

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/12/2021 hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Nếu may mắn, bản mệnh có thể tìm được người đồng chí hướng, hai người có thể ngay lập tức bắt tay cùng phát triển.

Công việc của người làm công ăn lương cũng có những chuyển biến tích cực. Con giáp này dũng cảm nhận trách nhiệm ngay cả khi mọi người xung quanh đều chối từ. Hãy nắm bắt cơ hội để gây ấn tượng với cấp trên và vươn xa hơn.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy, tuổi Dậu luôn rất tự hào về gia đình mình. Con giáp này luôn quan niệm người trong nhà cần trò chuyện, tâm sự với nhau thường xuyên để có thể thấu hiểu, tránh được những hiểu lầm hay nghi kỵ không đáng có.

Theo tử vi hằng ngày của 12 con giáp, thứ Năm ngày 16/12/2021 hôm nay, nhờ có tam hội trợ giúp nên tuổi Dậu gặp nhiều điều thuận lợi trong các mối quan hệ xã hội. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Năm ngày 16/12/2021 hôm nay, cát thần đem lại cơ hội phát tài cho những người tuổi Thân làm nghề tự do. Con giáp này đã cố gắng hết sức mình và nay chính là lúc có thể an tâm tận hưởng thành quả xứng đáng.

Cục diện Thổ sinh Kim cho thấy tuổi Thân hòa hợp với nửa kia của mình, thậm chí mỗi lần mâu thuẫn cũng là một lần đôi bên thêm thấu hiểu về nhau. Càng hiểu đối phương, con giáp này lại càng trân trọng mối quan hệ hiện tại hơn.

Bên cạnh đó, con giáp này còn là một người cha, người mẹ rất quan tâm đến con cái của mình. Con giáp này thường xuyên trò chuyện để có thể trở thành một người bạn của con chứ không thích lạm dụng hình phạt mỗi khi con mắc lỗi.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và chiêm nghiệm!