Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người cầm tinh con Rồng thường là người siêng năng, tỉ mỉ. Họ chịu thương chịu khó, thích lên kế hoạch và nhạy bén với tiền bạc. Nếu làm kinh doanh, con giáp này thường buôn bán đắt khách, thu nhập dồi dào.

Ảnh minh họa

Người tuổi này khéo vun vén cho gia đình. Không những thế, con giáp này cũng rất thông minh, nhanh nhẹn. Họ biết cách tìm kiếm các cơ hội trong công việc cho bản thân. Nhờ số tiền tiết kiệm được, con giáp này mua được những tài sản có giá trị. Về già, họ có của ăn của để, có được cuộc sống an nhàn, vui vẻ.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Tỵ nhạy bén, nhanh nhẹn, có duyên với tiền bạc. Trong cuộc sống, họ cũng là người thông minh, khôn khéo, biết tận dụng các mối quan hệ để làm giàu cho bản thân. Con giáp này kiếm được nhiều tiền nhưng không tiêu pha hoang phí mà đổi lại họ rất tiết kiệm.

Ảnh minh họa

Người tuổi Tỵ dù khởi nghiệp gặp nhiều gian nan nhưng trong vòng 35 ngày tới sự nghiệp của họ cũng dần ổn định. Con giáp này kiếm được nhiều tiền lại biết tiết kiệm nên cũng sớm có của ăn của để. Về già, họ có được cuộc sống sung túc, đủ đầy, không phải lo lắng đến chuyện cơm áo, gạo tiền.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi được dịp đổi đời, tiền của, quyền lực tìm đến tận cửa. Những cố gắng trước kia đã có hồi đáp, con giáp may mắn này nhận được những thành công nhất định trong công việc, được mọi người thừa nhận và kính nể. Chỉ cần biết nắm bắt cơ hội, bản mệnh sẽ có sự trở mình ngoạn mục trong tương lai. Sự nghiệp thăng tiến kéo theo tài vận lên hương. Người tuổi Hợi thuận lợi kiếm tiền, từ đó trở nên giàu có. Sẽ không ngoa khi nói rằng trong thời gian tới, Hợi hãy chuẩn bị tinh thần mà mua nhà mua xe.

Ảnh minh họa

*Bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.