Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Vào những tháng giữa năm, tuổi Tuất dễ bị tiểu nhân quấy phá, tài lộc đi xuống, công việc ít nhiều bị ảnh hưởng do bị tiểu nhân ghen ghét, hãm hại. Vào lúc này, tốt nhất tuổi Tuất nên giữ thái độ bình tĩnh, âm thầm vượt qua khó khăn. Ngoài ra, họ cũng được khuyên nên cẩn trọng chuyện sức khỏe, đi lại.

Tuy nhiên, chỉ cần vượt qua giai đoạn khó khăn này, trong 20 ngày tới, tuổi Tuất được cho là sẽ có sự bứt phá vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt, tử vi học có nói, vào tháng 8 âm, quý nhân bất ngờ xuất hiện. Người này có thể là 1 người thầy hoặc người đi trước, giúp họ có được bước đột phá trong sự nghiệp, thu nhập tăng dần đều.

Tuổi Dậu

Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi 12 con giáp, Dậu là con giáp may mắn sẽ bước vào giai đoạn hoàng kim trong 20 ngày tới, rũ sạch vận xui đeo bám bấy lâu nay. Vận tiền tài của Dậu đổ về, tiền của nhiều đến nỗi tiêu không hết, lộc lá chất thành núi.

Thậm chí, có người còn bất ngờ giàu có sau một đêm, chỉ cần biết nắm bắt thời cơ. Đồng thời, Dậu còn được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, ước muốn đổi đời, mua nhà mua xe sẽ thực hiện được, chỉ cần không bỏ quyết tâm thì việc gì cũng thành.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học có nói, chỉ cần bước qua tháng 8 âm, cuộc sống của tuổi Mùi sẽ thăng hoa bất ngờ. Họ liên tục được Thần tài ưu ái, quý nhân trợ giúp, công việc tiến triển thuận lợi, những dự án trước đây bắt đầu đem về những khoản lợi nhuận đáng kể, giúp họ có được cuộc sống dư dả, sung túc dịp cuối năm.

Duy có 1 điều, tuổi Mùi được đánh giá cao về khả năng kiếm tiền, nhưng lại không biết quản lý tài chính hiệu quả. Nên cuối năm nay, nếu biết phân chia số tiền thu được 1 cách hợp lý, vừa biết đầu tư và tiết kiệm thì vận may của tuổi Mùi lại càng tăng cao.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.