Tuổi Thân

Người tuổi Thân là những người lạc quan, vui vẻ và yêu đời. Họ cũng thông minh, nhanh trí như những chú khỉ vậy. Con giáp này mang số mệnh giàu sang, phú quý. Dù xuất thân trong những gia đình nghèo, họ vẫn không ngừng vươn lên để cải thiện cuộc sống. Trong 100 ngày tới, người tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Khi cơ duyên đến, họ nhận được nhiều cơ hội kiếm tiền.

Ảnh minh họa

Sau nhiều khó khăn, chật vật, họ từng bước vươn lên chứng tỏ khả năng của bản thân và được cấp trên trọng dụng. Ngoài ra, người cầm tinh con khỉ cũng có vận đào hoa đỏ thắm. Từ ngày 29 tháng Chạp, người còn độc thân sẽ tìm được người phù hợp với mình.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong 100 ngày tới vận trình đột nhiên phất lên không ngừng, gặp nhiều niềm vui trong công việc và cuộc sống. Sự nghiệp của bản mệnh đang tiến triển vô cùng tích cực, mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn. Dưới ảnh hưởng của hỷ sự, mọi quyết định của Dần đưa ra trong thời điểm này đều đạt hiệu quả bất ngờ, tài vận cũng vì thế mà trở nên dư dả. Con giáp may mắn tích góp được một số tiền không nhỏ để chuẩn bị cho các dự án trong tương lai.

Ảnh minh họa

Tuổi Tỵ

100 ngày tới, nỗ lực của con giáp tuổi Tỵ được đền đáp xứng đáng. Họ đạt được nhiều thành tựu trong công việc, được cấp trên khen thưởng. Nếu làm kinh doanh, người tuổi Thân sẽ ký được hợp đồng có giá trị, chốt được nhiều đơn hàng.

Ảnh minh họa

Cuộc sống của con giáp Tỵ trước đó cũng gặp không ít khó khăn, giờ đã khởi sắc trở lại. Người tuổi Tỵ làm đâu gặt đó, thu nhập tăng lên. Nhờ thành công trong sự nghiệp, họ mang đến cho gia đình cuộc sống dần trở nên ấm no, sung túc như mong đợi.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.