Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Trong số 12 con giáp, tuổi Mùi có khả năng kiếm nhiều tiền và cũng biết cách quản lý tài chính. Họ không bao giờ để bản thân rơi vào cảnh bế tắc và luôn biết chừa đường lui trong mọi tình huống.

Tuy nhiên, không vì thế mà bản mệnh được kiêu căng, tự phụ. Vì tử vi học nói rằng, 10 ngày tới đây, vận xui đeo bám, tuổi Mùi nên cẩn thận lời ăn tiếng nói, hạn chế nghe lời chèo kéo của người khác. Ngoài ra, thời gian này con giáp xui xẻo cũng cần chú ý đến chuyện tiền bạc, cẩn trọng trước những lời mời gọi đầu tư kẻo bị kẻ khác lợi dụng, tiền mất tật mang.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Mão có tính cách mạnh mẽ, kiên định và luôn có tham vọng gây dựng cuộc sống giàu có, quyền lực. Con giáp này có bản lĩnh hơn người, biết đối mặt với khó khăn, coi vấp ngã là động lực tiến tới thành công.

Tuy nhiên, đến 10 ngày tới đây, bản mệnh nên làm ăn cẩn thận, tránh kiểu chộp giật kẻo vướng vào thị phi. Thời điểm này, tuổi Mão cũng cần đề phòng việc vị mất trộm tài sản hoặc bị kẻ xấu lừa gạt đầu tư dễ dẫn đến ném tiền qua cửa sổ mà không thu được lợi lộc gì.

Tuổi Tý

Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi Tý trong 10 ngày tới vận trình có phần sa sút, vướng nhiều thị phi. Công việc có thể phát sinh nhiều vấn đề ngoài kế hoạch làm tuổi này bận rộn luôn chân luôn tay. Một vài áp lực sẽ đến với bạn nên cần phải giữ cho bản thân bình tĩnh, tránh nóng giận.

Bên cạnh đó, bạn cũng dễ xảy ra tranh cãi với người khác vì những chuyện nhỏ nhặt, một phần do tính cách bảo thủ, cố chấp của con giáp này. Dù bạn làm việc thận trọng, tỉ mỉ nhưng lại quá chậm tiến, kém linh hoạt nên dễ bất đồng với mọi người xung quanh.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.