Tăng Thanh Hà

Trong bộ ảnh, bà xã Louis Nguyễn diện áo dài trơn, màu đỏ, vàng rực rỡ. Để hoàn thiện vẻ ngoài, Tăng Thanh Hà sử dụng thêm kính mắt thời thượng, ôm thêm bó hoa huệ để phù hợp concept. Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà "trưng cầu dân ý": "Sắp Tết rồi, nôn nao quá! Huệ có nên làm thêm một bộ ảnh đón Tết không".

Dù chỉ diện áo dài trơn, đơn sắc nhưng nhờ vẻ ngoài mặn mà sắc sảo, Tăng Thanh Hà vẫn chiếm trọn điểm. Hơn nữa, nhiều người cho rằng vóc dáng thanh mảnh, khí chất phu nhân hào môn của "ngọc nữ" vô cùng thích hợp khi diện áo dài mang hơi hướng xưa cũ như thế này. Nhiều người hâm mộ còn xuýt xoa cứ thấy Tăng Thanh Hà đăng ảnh diện áo dài là biết Tết đã cận kề lắm rồi!

Trần Ngọc Lan Khuê

Sau khi lên xe hoa với doanh nhân John Tuấn Nguyễn - gia tộc có tiếng trong giới bất động sản, siêu mẫu Lan Khuê cũng chăm "sống ảo" trong căn biệt thự xa hoa. Vốn xuất thân từ các cuộc thi sắc đẹp, siêu mẫu trên sàn runway, Lan Khuê khi trở thành mẹ 1 con vẫn sở hữu gu thời trang xịn sò. Sở hữu vóc dáng tốt cùng nét đẹp được nhận xét ngày càng nhuận sắc, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 khi thả dáng trong tà áo dài cũng khiến dân tình xuýt xoa vì độ chuẩn chỉnh.