Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, người đẹp "Đông Phương Bất Bại" tiết lộ, cô từng gặp được người chồng đúng ý, đã tính chuyện kết hôn, nhưng vì sự nghiệp diễn xuất, cô đành từ bỏ mối nhân duyên tốt đẹp này. Đó là một ký ức nhiều nuối tiếc trong tuổi trẻ của cô.

Nữ diễn viên Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân tự nhận mình khác với số đông phụ nữ tuổi 40. Cô bảo cho dù 10 năm nữa, khi bước vào tuổi trung niên, cô vẫn tin tưởng vào thứ tình cảm vừa gặp đã phải lòng nhau.

Nữ diễn viên cổ vũ các cô gái trẻ không nên vì vấn đề tuổi tác mà làm đám cưới một cách đại khái cho đủ nghĩa vụ. Cô cho rằng, phụ nữ cần độc lập tự chủ, tự cho mình cảm giác an toàn. Kiều Ân giải thích thêm, bằng này tuổi rồi cô vẫn miệt mài làm việc ở Bắc Kinh, ở Thượng Hải là vì muốn thực hiện giấc mơ trong nghề diễn. "Cho dù không lấy chồng, đạt được giấc mơ của mình tôi vẫn vui", người đẹp tâm sự. 

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, nổi lên trong làn sóng phim thần tượng Đài Loan đầu thập niên 2000. Khoảng 7 năm trước, cô chuyển hướng hoạt động sang thị trường Trung Quốc, tích cực đóng phim, tham gia show, được yêu thích qua các series Tân Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em, Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm... Đầu năm 2019, mạng xã hội Trung Quốc rộ lên tin đồn Kiều Ân sắp lên xe hoa với diễn viên Đỗ Thuần kém cô 2 tuổi. Tuy nhiên, nữ diễn viên đã phủ nhận.