Làng giải trí Hong Kong rộ lên thông tin Hoa hậu Trần Nhân Mỹ, bà xã của Trần Hào đang có bầu. Trước lời ồn ào, Trần Hào đã chia sẻ với cánh ký giả: "Mấy ngày qua mọi người cứ chúc mừng tôi, khiến tôi không hiểu chuyện gì xảy ra.

Cảm ơn các bạn, nhưng mọi người có chút vội vã rồi. Tôi không phủ nhận mong muốn sinh thêm con, nhưng chưa thể sớm thế được. Dù vợ tôi rất yêu trẻ con, chúng tôi cũng vô cùng bận rộn trong việc chăm sóc bầy trẻ và lo cho sự nghiệp.

Mọi chuyện khác cần phải đợi vậy". Trần Hào thừa nhận, cả anh và vợ đều mong có một gia đình lớn, đông con cái, đương nhiên khả năng có thêm em bé thứ 4 là "rất có thể", chỉ là hiện tại chưa phải lúc.

Trần Hào tiết lộ có ba con, vợ chồng anh đã rất bận.

Trần Hào vừa sang Đài Loan đóng phim mới Assassin, anh sẽ có ba tuần xa vợ con. Tài tử TVB cho biết Nhân Mỹ sẽ đưa con sang thăm anh khi các bé được nghỉ. Trước khi anh đi, cả nhà 5 người cũng tổ chức tiệc Halloween sớm, một bữa tiệc rất vui vẻ.

Một nguồn tin cho hay Trần Hào đang có kế hoạch đầu quân cho công ty giải trí của Cổ Thiên Lạc, Tiêu Định Nhất. Tuy nhiên, Trần Hào phủ nhận, anh nói đã ký hợp đồng với TVB: "Tôi nghĩ mình không cần phải thay đổi môi trường làm việc".