Khoảng 3 giờ 45 phút rạng sáng nay (18/4), cửa hàng xe đạp điện ở số 81 đường An Dương Vương (phường An Đông, TP. Huế, Thừa Thiên - Huế) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Ngôi nhà bốc cháy dữ dội vào lúc rạng sáng - Ảnh: Internet

Đến 7 giờ 30 phút, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường và điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ cháy. Được biết trận hỏa hoạn đã khiến 3 người trong một gia đình tử vong.

Các nạn nhân được xác định gồm: ông Đặng Vấn (sinh năm 1963), Võ Thị Nhớ (sinh năm 1965, vợ ông Vấn) và con gái là Đặng Thị Yến Nhi (sinh năm 2007).

Người thân nạn nhân khóc ngất khi hay tin - Ảnh: Internet

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, người dân xung quanh nghe tiếng nổ phát ra liền hô hoán dập lửa. Tuy nhiên, vì ngôi nhà chỉ rộng vài chục m2, bên trong chứa nhiều thiết bị xe máy điện, dễ bốc cháy lại khóa trái nên mọi người không thể cứu các nạn nhân.

Gia đình 3 người trong gia đình tử vong, toàn bộ tài sản bị thiêu rụi - Ảnh: Internet

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC đã huy động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Thế nhưng khi lực lượng PCCC đến nơi thì ngọn lửa đã bao trùm toàn bộ căn nhà, ba người trong gia đình đã tử vong trước đó.

Được biết, ngôi nhà này ông Vấn dùng để kinh doanh, buôn bán phụ tùng, lốp xe đạp điện. Sau khi xảy ra vụ hỏa hoạn, toàn bộ tài sản bên trong căn nhà đều bị thiêu rụi.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.