Những con giáp sau đây được thần Tài chiếu cố vào năm đầu năm 2020 này. Hãy xem đó là những con giáp nào nhé!

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu năm Canh Tý 2020 này sẽ có mệnh Ám Hợp. Vì vậy vận trình khá thuận lợi. Cả năm may mắn và suôn sẻ. Đặc biệt là đầu năm này.

Người tuổi Sửu năm Canh Tý 2020 này sẽ có mệnh Ám Hợp. Vì vậy vận trình khá thuận lợi. Cả năm may mắn và suôn sẻ. Đặc biệt là đầu năm này - Ảnh minh họa: Internet

Theo tử vi, Tý - Sửu bán hợp, kết hợp cung Thái Tuế sẽ tạo nên một cục diện Tuế Hợp nên sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ hanh thông một cách bất ngờ. Những dự định, mục tiêu đề ra đều được thực hiện nhanh chóng thu về những thành công vang dội.

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý là trong phúc vẫn có họa, hung cát đan xen nên bạn không nên quá đắc ý để tiểu nhân lợi dụng sơ hở. Với những người đang làm việc kinh doanh buôn bán cần phải kiểm soát tốt những mối quan hệ của mình, đặc biệt trong mối quan hệ làm ăn cần tìm hiểu rõ đạo đức của đối tác.

Thiên Không hung tinh báo hiệu có kẻ tiểu nhân nên người tuổi Sửu phải tuyệt đối đề phòng, không được khinh suất giao tiền bạc cho người không đáng tin cậy.

Thiên Không hung tinh báo hiệu có kẻ tiểu nhân nên người tuổi Sửu phải tuyệt đối đề phòng, không được khinh suất giao tiền bạc cho người không đáng tin cậy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Sau một năm chật vật với nhiều khó khăn và gian nan do sao Thái Tuế đem lại thì bước sang năm 2020 Canh Tý này, mọi chuyện sẽ được thay đổi hoàn toàn.

Chính Ấn nhập cung là điềm báo lành đối với tuổi Hợi. Họ sẽ có nhiều bước đột phá vào đầu năm 2020, thăng quan tiến chức lớn. Tuy tài lộc không quá dư giả nhưng đường công danh lại rạng rỡ, thông thoáng. Đây chính là điểm cực sáng của họ so với năm ngoái đầy gian nan.

Thu nhập của tuổi Hợi năm nay chủ yếu từ công việc chính. Những mối đầu tư ngoài luồng không có nhiều. Vì vậy năm nay bạn không nên đầu tư quá nhiều vốn liếng cho những dự án kinh doanh không đảm bảo. Chỉ nên tập trung vào công việc chính để củng cố vị trí trước.

Sau một năm chật vật với nhiều khó khăn và gian nan do sao Thái Tuế đem lại thì bước sang năm 2020 Canh Tý này, mọi chuyện sẽ được thay đổi hoàn toàn - Ảnh minh họa: Internet

Một tin vui cho con giáp Hợi nữa trong năm 2020 này là đường tình duyên của bạn cũng nở rộ. Nhờ Bách Việt trợ đào hoa nên những người độc thân sẽ tìm được một nửa của đời mình vào lúc bạn không ngờ nhất. Người có cặp có đôi thì cuộc sống êm đềm, hạnh phúc.

Tuổi Tuất

Vận trình của tuổi Tuất trong năm Canh Tý này khá ổn. Sẽ có hung cát đan xen nhau. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng cơ hội bạn sẽ có những thành quả bất ngờ.

Sự nghiệp bị Thiên Cẩu hung tin nên có thể sẽ gặp một số rắc rối trong các mối quan hệ xã giao, bị kẻ gian chơi xấu. Vì vậy bạn phải cẩn trọng hơn khi kết giao và biết "giữ mồm giữ miệng" để tránh tai họa cho bản thân. Đừng nên quá tin lời người khác dụ dỗ mà hãy luôn kiểm chứng mọi thông tin. Điếu Khách hung tin nhập mệnh, họa thị phi tứ phía, bản mệnh nên nói ít làm nhiều nhằm tránh tai họa.

Tuy nhiên về tài lộc thì lại cực kỳ sáng lạn. Cả thực Thần và Thiên Tài cùng một lúc xuất hiện. Hai đại cát tinh này cho thấy bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong kinh doanh và tài lộc bất ngờ. Cho nên với những người kinh doanh buôn bán thì sẽ đạt được rất nhiều bước đột phá. Tiền tài vượng phát, chuyển mình tiến tới, tiền ào ào vào túi.

Vận trình của tuổi Tuất trong năm Canh Tý này khá ổn. Sẽ có hung cát đan xen nhau. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng cơ hội bạn sẽ có những thành quả bất ngờ - Ảnh minh họa: Internet

Nếu những người làm công chức ăn lương thì mức thu nhập ở mức ổn định. Nếu bạn muốn thử vận may thì hãy thử sức kinh doanh vào lúc này nhé. Thần Tài sẽ gõ cửa nhà bạn.

Đường tình duyên của tuổi Tuất cũng cực kỳ thuận lợi vì được sao tốt Phượng Các nâng bước. Các cặp đôi sẽ nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Người độc thân có cơ hội gặp gỡ nhiều đối tượng và tìm được một nửa lý tưởng.

Nếu bạn thuộc những con giáp may mắn trên thì một lần nữa xin chúc mừng bạn. Còn nếu không thì bạn cũng đừng buồn nhé! Vận mệnh luôn nằm trong bàn tay mỗi người. Chỉ cần bạn cố gắng nỗ lực mỗi ngày thì thành công sẽ cách bạn không xa.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.