Năm 2020 là năm Canh Tý. Chuột là con vật đứng đầu trong mười hai con giáp, tượng trưng cho những đặc điểm tính cách dí dỏm, sáng tạo và ham hiểu biết. Do đó, năm nay được đánh giá là một năm có nhiều bước khởi đầu mới. Không những thế, năm này còn được nhiều người tin rằng đây là một năm làm ăn thăng tiến và đầy những may mắn.

Một năm với nhiều biến động, thách thức nhưng cũng gặt hái được nhiều thành công đã qua đi, chào đón năm mới 2020 với nhiều thắng lợi mới. Sau tất cả mọi thứ cũng sẽ được đền đáp xứng đáng vì bạn không ngừng nỗ lực, kiên trì - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi học nhận định, trời sinh mỗi người mỗi số mệnh, có không phải ai sinh ra cũng gặp được nhiều may mắn, mọi sự thành công đều phải trả giá bằng thứ gì đó. Trong năm Canh Tý 2020, có nhiều con giáp được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu. Đối với 12 con giáp, họ đã từng trải qua nhiều gian truân, có lúc tưởng chừng như không thể tìm được lối thoát nhưng thời gian tới đây mọi thứ sẽ thay đổi.

Cụ thể trong tử vi 2020 này, cuộc sống 3 con giáp này sẽ bất ngờ thay đổi theo chiều hướng tích cực, họ sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc cũng như cuộc sống nếu xuất hành sớm trong đầu xuân Canh Tý.

Xuất hành là đi ra khỏi nhà trong ngày đầu năm để tìm may mắn cho mình và gia đình. Theo quan niệm dân gian, lúc xuất hành phải đi vào giờ hoàng đạo, nếu hợp với tuổi của người xuất hành thì càng tốt. Mọi người xuất hành đầu năm với mong muốn cầu may, sau đó mới thực hiện đến các việc khác như đi trực cơ quan, đi thăm bà con họ hàng hai bên nội ngoại.

3 con giáp sau đây làm việc gì cũng thuận buồm xuôi gió, đã giàu có thì sẽ giàu có hơn, mọi điều không may sẽ qua đi, vận đỏ liên tục ghé thăm. Cùng tìm hiểu xem đó là những con giáp nào nhé! - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tý 2020 là một năm đầy thuận lợi và tốt lành cho những người tuổi Mão. Nói chung các công việc làm ăn và những chuyện tình cảm, sức khỏe của tuổi Mão đều có những bước tiến triển lạc quan. Có quý nhân giúp sức, tuổi Mão không cần phải nỗ lực nhiều như nửa đầu năm Kỷ Hợi nhưng vẫn thu về được những thành tựu đáng tự hào. 

Đặc biệt, tử vi học có nói, tuổi Mão là một trong những con giáp gặp may mắn ngay từ những ngày đầu của năm âm lịch Canh Tý - Ảnh minh họa: Internet

May mắn sẽ đến với họ dưới những cơ hội trong công việc, hoặc sự giúp đỡ về mặt tài chính nào đó và tuổi Mão cần sáng suốt nắm bắt thời cơ để có những khởi đầu thuận lợi cho một năm hanh thông. 

Các chuyên gia phong thủy cho rằng, tuổi Mão có tư chất thông minh, tế nhị, song có điểm yếu ở kỹ năng giao tiếp và xây dựng các mối quan hệ xã hội, cần phát huy những điểm mạnh và hạn chế nhược điểm để năm Canh Tý ngày càng thành công viên mãn hơn.

Tuổi Mão nên chọn ngày mùng 1 để xuất hành. Ngày mùng 1 là ngày Đinh Mão. Về phong thủy có Tứ Lục mộc tinh là sao tốt. 12 trực có sao Mãn là sao tốt.

Xét tất cả các tiêu chí, mùng 1 Tết Canh Tý có tỉ lệ 4 tốt, 2 xấu, nên là ngày tốt - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Tuổi Thân khôn khéo, ăn nói dễ nghe nên luôn được lòng người khác. Có được sự yêu mến này nên ngay từ ngày mùng 1 đầu năm mới, quý nhân đã đến nhà bạn, mở ra cơ hội làm ăn mới cho bạn. Đó là người vô cùng quý trọng bạn, yêu mến và đánh giá tài năng của bạn rất cao.

Chuẩn bị tinh thần gặp người ấy đi là vừa nhé. Sự nghiệp của bạn trong năm mới chắc chắn sẽ vô cùng hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, tuổi Thân cần phải cẩn thận với những người ghen ghét với tài năng của mình. Đừng lời qua tiếng lại, hãy tự mình chứng minh thực lực để người khác phải nể phục. Tuổi Thân có tướng làm quan lớn, sự nghiệp nhất định vĩ đại trong đời, làm được việc lớn đi kèm với trọng trách lớn, người tuổi Thân thường phải gánh vác nhiều nhiệm vụ quan trọng.

Theo tử vi 2020, tuổi Thân có một số thời cơ tốt để phát tài phát lộc trong tháng này. Số tiền kiếm ra sẽ gấp bội bình thường. Nhờ làm tốt công việc của mình mà tuổi Thân còn có thể đạt được nhiều tài lộc nhất, trở thành một trợ thủ đắc lực của cấp trên, có được lòng tin của đồng nghiệp.

Người tuổi Thân hợp xuất hành theo các hướng bắc, tây bắc và hướng tây vào năm 2020, cần tránh hướng đông. Bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tháng 6, 8 và 12, hạn vào tháng 3 và 11.

Canh Tý là năm người tuổi Thân đón tin vui trong sự nghiệp và tình cảm. Dường như những điểm đến tại châu Á sẽ phù hợp với bạn trong năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Trong năm Canh Tý, tuổi Thìn được cho là một trong những con giáp phát tài phát lộc, vì Thìn và Tý có mối quan hệ vô cùng tương hợp (nằm trong bộ tam hợp Thân - Tý - Thìn) nên nếu biết nắm bắt cơ hội thì tuổi Thìn không lo thiếu tiền. Thìn và Tý có mối quan hệ khá tốt đẹp, nên trong năm Canh Tý, tài vận của tuổi Thìn khá may mắn và suôn sẻ. Theo các chuyên gia tử vi học, từ tháng 1 cho tới tháng 6 là thời điểm vàng của họ, mà trong đó, nếu biết tận dụng các cơ hội và nỗ lực hết sức mình, họ có thể tự gây dựng cho bản thân một sự nghiệp phát triển rực rỡ, tiền bạc rủng rỉnh với nhiều cơ hội tốt. 

Tử vi học có nói, tuổi Thìn sẽ gặp thuận lợi ngay từ những ngày đầu năm mới Canh Tý mà không phải đối mặt với bất kỳ thử thách nào.

Với sự thông minh, mạnh mẽ và nhiệt huyết của mình, họ nên chuẩn bị sẵn tâm thế cho những dự án lớn trong công việc để đón nhận cơn mưa lộc lá được cho là sẽ bùng nổ rực rỡ vào đầu tháng 2 - Ảnh minh họa: Internet

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Thìn có ưu điểm là thông minh, tính trách nhiệm cao và khả năng làm việc độc lập rất tốt. Tuy nhiên, trong năm Canh Tý, nếu biết phát huy tính tập thể, họ sẽ còn gặt hái được nhiều thành công hơn nữa. 

Người tuổi Thìn nên chọn hướng tây, bắc và tây bắc để khai thông tài vận của mình trong năm Canh Tý, bạn nên tránh hướng đông nam. Bạn có thể đón nhiều tin vui vào các tháng 4, 7, 10, và 12.

Nếu xuất hành lễ chùa thì thay vì cầu tài lộc, bạn nên cầu phúc, cầu an cho gia đình, người thân, cầu khai mở trí tuệ cho con cháu học hành tấn tới. Đặc biệt lưu ý khi xuất hành lễ chùa bạn nên xin nhà chùa một thứ gì đó để thỏa nguyện bình an và may mắn như bao diêm hay bật lửa mang về nhà.

Chúc bạn có một năm mới 2020 nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng, phát tài phát lộc và luôn luôn hạnh phúc. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.