“Nữ hoàng mặt mộc” Pimtha

Pimtha không phải diễn viên, ca sĩ nổi tiếng nhưng cô nàng lại có sức hút khó tin trên mạng xã hội nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu. Cô nàng xứng đáng lọt top “nữ hoàng mặt mộc” vì nhan sắc trước và sau khi trang điểm chẳng khác nhau là bao.

Vẻ long lanh, dễ thương ở mọi góc nhìn của Pimtha giúp cô nàng được so sánh với nhiều mỹ nhân Hàn như Krystal, IU… Pimtha còn được nhiều người xem là hot girl số 1 của Thái Lan.

Với gương mặt thơ ngây, hot girl “đốn tim” hàng loạt fan. Cũng nhờ lợi thế này mà Pimtha trở thành cô chủ shop online rất đắt khách.

“Thiên thần” Jannina W

Xuất thân là thành viên của một nhóm nhạc sinh viên, Janni bắt đầu tạo được dấu ấn khi đóng MV ca nhạc và chụp ảnh cho các tạp chí tuổi teen. Lúc không kẻ vẽ, cô nàng vẫn được đánh giá cao vì sở hữu làn da mịn màng không phải ai cũng có được.

Hot girl có nụ cười tươi tắn, rạng rỡ, đôi mắt long lanh được so sánh như “thiên thần”.

“Bông hồng lai” đáng yêu đang trở thành một hiện tượng trên Youtube với những bản cover có cả triệu lượt view, gây bão khắp châu Á. Khi được tô điểm chút son phấn, nhan sắc của Jannina càng rạng ngời

'Bản sao của Taylor Swift' - Beer Passaranan Ussadamongko

Beer bắt đầu được giới truyền thông chú ý nhờ tài năng cover các bài của Taylor Swift một cách điêu luyện. Không những hát hay, cô nàng còn có vẻ ngoài xinh xắn ngay cả khi không trang điểm. Đây là một trong những điểm giúp Beer hút fan ầm ầm.

Khi trang điểm, hot girl cover trung thành với style mắt đuôi dài, đường eyeliner to để đôi mắt “bồ câu” thêm nổi bật.

Vẻ bụ bẫm, trong sáng giúp Beer được nhiều người so sánh với búp bê.