Thiên Bình

Xem bói tình duyên của cung Thiên Bình, trong sâu thẳm trong trái tim Thiên Bình là một người đa tình, rất giỏi tạo cảm giác lãng mạn, cho nên bạn gái nhiều không thiếu. Ở bên cạnh người con gái hiện tại, Thiên Bình thấy rất hạnh phúc, nhưng trong lòng lại không dứt bỏ được tình yêu cũ, chỉ muốn phân thân để yêu được nhiều hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải

Thuộc tuýp người nhạy cảm, nội tâm mong manh, yếu đuối và rất dễ bị tổn thương. Sau chia tay sẽ rất rất lâu Cự Giải mới có thể bình ổn lại cảm xúc của chính mình. Cự Giải không thể quên được mối tình cũ do vậy mà họ sẽ cố gắng giấu đi tìm cảm, tỏ ra bình thường khi vô tình gặp lại người đó.
 
Một khi đã yêu, cung hoàng đạo này sẽ rất chân thành và cực kỳ chung thủy, họ sẽ không cố gắng thay thế người đó bằng một người khác bởi chính bản thân Cự Giải hiểu điều này là không thể. Tuy đã "đường ai nấy đi" nhưng nhiều lúc họ lại không thể khống chế tâm trí bản thân ngừng suy nghĩ về người đó. Cự Giải tự gặm nhấm nỗi đau một mình, họ không thích giãi bày nó, điều này khiến Cự Giải trở nên "u ám" trong một thời gian dài.
 
Nếu như người kia tỏ ý muốn quay lại, Cự Giải sẽ không do dự mà đồng ý ngay. Bản thân họ sẽ rất cố gắng thay đổi chính mình để phù hợp hơn với người kia. Mất đi lại có được, điều này khiến cho Cự Giải cảm thấy trân trọng và yêu thương người kia hơn.

Ảnh minh họa: Internet

Bạch Dương

Mặc dù là người thông minh, nhanh nhẹn nhưng một khi sa vào lưới tình, nàng Bạch Dương dường như không còn là chính họ nữa. Khi yêu một ai đó, họ thường rất thụ động và làm mọi việc chỉ xoay quanh người mình yêu. Trong mắt cô nàng Bạch Dương, người mình yêu là trên hết, làm gì cũng phải "báo cáo" với đối phương và cũng mong muốn nhận được điều ngược lại.

Ngoài ra, khi đã bước vào mối quan hệ với ai đó, nàng Bạch Dương cũng tự tạo ra ranh giới cho bản thân, không cho phép mình tiếp xúc với người khác giới nữa. Không chỉ vậy, trong tình yêu, cô gái Bạch Dương dường như luôn nghĩ rằng mình luôn kém cỏi hơn người mình yêu về mọi mặt, dù họ được xem là “nữ thần" trong mắt người khác. Chính vì vậy, nếu nói rằng cô nàng Bạch Dương là một kẻ yêu đương mù quáng, không giữ được phẩm giá cũng không ngoa.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.