Tuổi Dần

Người cầm tinh con Hổ vốn thông minh và dũng cảm, đồng thời họ cũng sẵn sàng đón nhận nhiều kiến thức mới lạ để nâng cao khả năng của bản thân. Do đó, bắt đầu từ tháng 9, vận số của người tuổi Dần sẽ lên cao, tiền tài gia tăng, kết giao với nhiều mối quan hệ tốt để lấy cơ sở xây dựng tương lai.

Không chỉ thăng tiến về sự nghiệp, một số người tuổi Dần còn độc thân cũng chuẩn bị đón đào hoa. Có thể nói là cả sự nghiệp lẫn cuộc sống của họ đều xuôi chèo mát mái.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi sinh ra đã có sao may mắn chiếu mệnh, số mệnh phú quý hơn người. Thời còn trẻ, tuổi Hợi trải qua không ít khó khăn, thử thách, tuy nhiên điều đó càng làm cho họ trưởng thành hơn mà thôi. Càng về sau, sự nghiệp của con giáp này càng vượng.

Trong tháng 9 này, Hợi có cơ hội đổi vận. Nếu làm công ăn lương thì liên tục thăng chức, tăng lương. Làm kinh doanh thì tiền thu về ào ào, đại phát đại lợi. Không những tài chính vượng phát mà hôn nhân cũng vững bền, đầm ấm, con cái học hành thành đạt.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Theo tử vi tháng 9/2020 của 12 con giáp, tuổi Mão có con đường công danh thăng tiến, thậm chí là có bước đột phá mới. Con giáp này có thể đưa ra những đánh giá chính xác và quyết định dứt khoát trong công việc, mang lại nguồn lợi nhuận đáng kể.

Vận trình tài lộc trong tháng 9/2020 của Mão bước vào giai đoạn rực rỡ, thoát khỏi những khó khăn trước đó. Dù là người làm công ăn lương hay kinh doanh đều có tiền tiêu rủng rỉnh trong giai đoạn này. Bản mệnh không phải lo lắng về chuyện tiền bạc như trước đó.

Các mối quan hệ tình cảm cũng chuyển biến tích cực. Những cảm đôi đang yêu có thể tính chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng sẽ tìm được người khiến trái tim rung rinh.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.