Tuổi Sửu

Đàn ông tuổi Sửu được biết đến là người cần mẫn, chăm chỉ, kỹ luật. Dù đang yêu hay đã kết hôn rồi, họ đều hết mực yêu chiều người yêu hay vợ của mình. Họ sẵn sàng hạ thấp cái tôi hay mọi tiêu chuẩn hay phá vỡ những quy tắc để cho thể chung sống hòa thuận, hạnh phúc với người mình yêu.

 Sửu là sự may mắn, niềm hạnh phúc của nhiều người phụ nữ. Nguồn:Internet

Trong mắt người vợ, đàn ông tuổi Sửu không chỉ kiên trì, nhẫn nại mà còn có ý chí vươn lên. Vì vậy, chọn được đàn ông tuổi Sửu làm chồng cũng là sự may mắn, niềm hạnh phúc của nhiều người phụ nữ.

Tuổi Mùi

Nam giới tuổi Mùi cũng rất chung thủy và chân thành với bạn đời của mình. Người bản mệnh này cực kì coi trọng giá trị hôn nhân, tình nghĩa vợ chồng. Nếu đang yêu, con trai tuổi này có xu hướng tôn trọng đối phương, yêu thương che chở, bao bọc bạn gái hết mực. Chỉ riêng điều này thôi đã đủ làm ấm lòng trái tim người con gái trong lòng các chàng.

 Mùi cố gắng làm việc mỗi ngày để đảm bảo cho vợ một cuộc sống tốt. Nguồn;Internet

Chính từ sự chung thủy, coi trọng hạnh phúc gia đình thế nên trong cuộc sống, họ luôn xem vợ là mối quan tâm hàng đầu. Không chỉ quý trọng tình cảm mà kể cả vật chất, đàn ông tuổi Mùi cũng cố gắng làm việc mỗi ngày để đảm bảo cho vợ một cuộc sống tốt.

Tuổi Tỵ

Đàn ông tuổi Tỵ tính tình rất dễ nổi cáu. Nếu người khác không làm theo ý mình thì anh ta sẽ nổi khùng lên và chửi bới người khác, tuy thường xuyên gắt gỏng nhưng họ rất chiều vợ.

Người đàn ông tuổi Tỵ ấy sẽ chủ động nhận lỗi trước. Nguồn:Internert

Đàn ông tuổi Tỵ như những chú cún nhỏ hiền lành rất quan tâm đến vợ, họ rất nghe lời vợ, mặt xấu của họ có thể thể hiện ra trước mặt người ngoài, còn mặt tốt thì lại để dành cho vợ của mình. Họ đặc biệt độc đoán, nhưng trước mặt vợ anh ấy lại rất tâm lý. Không phải họ sợ vợ mà là tôn trọng vợ và sợ vợ buồn.

Nếu vợ tức giận, họ sẽ cảm thấy rất đau khổ, tìm mọi cách để vợ vui. Người đàn ông ấy sẽ chủ động nhận lỗi và có thói quen tốt là không bao giờ hút thuốc ở nhà, không làm bừa và có ý thức dọn dẹp nhà cửa. Họ thích sạch sẽ. Về cơ bản, họ làm tất cả các công việc vệ sinh ở nhà.

 

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.