Theo quan niệm truyền thống, mùng 1 Tết là ngày đầu tiên của năm, mọi người đều kiêng những việc xấu đồng thời nói với nhau, làm những điều tốt đẹp trong ngày đầu năm để hy vọng có được một năm tốt đẹp. Phong tục lì xì cũng là một nét đẹp trong Tết cổ truyền này. Người ta trao nhau những phong lì xì với với mong muốn cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là về tài lộc. Vậy Canh Tý năm nay, những con giáp nào may mắn nhận được nhiều tài lộc nhất trong ngày mùng 1 Tết? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Người ta trao nhau những phong lì xì với với mong muốn cả năm sẽ gặp nhiều may mắn, đặc biệt là sự phát tài về tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Nếu năm 2019 vừa qua là một năm đầy may mắn của tuổi Mão thì đầu năm 2020 này, vận may của tuổi Mão vẫn không hề giảm sút. Thậm chí còn có phần tăng cao hơn về con đường tài lộc, vận may ùn ùn kéo đến, tài lộc đầy túi tiền tiêu không hết.

Theo phong thủy, tuổi Mão chính là một trong những con giáp được thần tài ưu ái gõ cửa ngày mùng 1 Tết khỏi đầu cho một năm may mắn tiếp theo của con giáp này.

Không chỉ lương thưởng được tăng lên mà họ còn được quý nhân giúp đỡ nên tài vận cứ lên như diều gặp gió. Bạn nên thực hiện các dự án quan trọng trong những tháng 1,5,6,10 và 12 âm lịch để tăng khả năng thành công cho bản thân. Đặc biệt ngày mùng 1 Tết năm nay, người tuổi Mão đảm bảo sẽ nhận được rất nhiều tiền mừng tuổi.

Nếu năm 2019 vừa qua là một năm đầy may mắn của tuổi Mão thì đầu năm 2020 này, vận may của tuổi Mão vẫn không hề giảm sút. Thậm chí còn có phần tăng cao hơn về con đường tài lộc - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Năm 2020 cũng là một năm vô cùng thuận lợi với tuổi Tý. Vốn thông minh và chăm chỉ, họ sẽ luôn biết cách nắm bắt cơ hội của mình dễ chuyển bại thành thắng, kiếm được bộn tiền trong năm nay.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm Canh Tý này là năm để họ thực hiện những kế hoạch, những dự án đã được ấp ủ từ lâu. Vì được thần tài ưu ái nên họ làm đâu thắng đó, có cơ hội đổi vận, từ đó tiền được tích lũy ngày càng nhiều, tài vận vô cùng vượng phát.

Bên cạnh những khoản thu trước, ngày đầu năm tới cũng mang lại cho bạn những khoản lợi vô cùng hậu hĩnh. Niềm vui nối tiếp niềm vui, bạn sẽ có một khoản tiền lì xì không nhỏ để đón tiếp một năm đầy tài lộc.

Năm 2020 cũng là một năm vô cùng thuận lợi với tuổi Tý. Vốn thông minh và chăm chỉ, họ sẽ luôn biết cách nắm bắt cơ hội của mình dễ chuyển bại thành thắng, kiếm được bộn tiền trong năm nay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trời sinh tuổi Thân có đầu óc thông minh, lanh lẹ, nhạy bén lại có tinh thần học hỏi không ngừng, luôn biết cách tìm kiếm cơ hội xung quanh mình. Họ lại rất biết năm bắt cơ hội nên rất dễ đổi vận. Họ biết được giá trị đích thực của cuộc sống, tự mình phấn đấu, tự tay gây dựng sự nghiệp nên từ trung vận trở đi, cuộc sống của con giáp này khá hanh thông và suôn sẻ.

Theo tử vi tuổi Thân năm Canh Tý này, cuộc sống của tuổi Thân sẽ có sự thay đổi theo hướng tích cực, những khó khăn tồn đọng của năm cũ sẽ dần được thay đổi một cách êm đẹp nhờ có sự giúp đỡ của quý nhân. Sự may mắn về con đường công danh và sự nghiệp bất ngờ khiến nhiều người phải thèm muốn và ngưỡng mộ. 

Theo tử vi tuổi Thân năm Canh Tý này, cuộc sống của tuổi Thân sẽ có sự thay đổi theo hướng tích cực - Ảnh minh họa: Internet

Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để nắm bắt cơ hội, năm 2020 sẽ là một năm thăng hoa rực rỡ cả về sự nghiệp, công danh và tiền tài. Nhưng trước hết, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để đón lộc đầu xuân năm nay nhé. Một khoản tiền lì xì kha khá sẽ là một sự khởi đầu đầy may mắn và thuận lợi cho suốt một năm đầy tài lộc này.

Trên đây là 3 con giáp có được nhiều tài lộc nhất trong năm Canh Tý này. Nếu bạn thuộc một trong ba con giáp trên thì chúc mừng bạn, năm nay bạn sẽ có một khoản kha khá để đón một năm mới đầy may mắn và thuận lợi.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.