Tuổi Tuất

Tuất là người thông minh, vô cùng xuất sắc. Là nam giới có chí hướng và nhiều đam mê, nhiệt huyết. Là nữ thì khéo léo, nhạy bén trong công việc và luôn tràn đầy năng lực lãnh đạo. Nói chung tuổi Tuất không khiến người khác thất vọng bao giờ.

Bước vào tuần mới ai xui thì xui, riêng con giáp này gặp rất nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến ầm ầm, tiền lương cũng tăng đáng kể. Bạn hoàn toàn có thể trở thành lãnh đạo khiến người khác ngưỡng mộ nếu cố gắng hơn nữa đó. 

Tuổi Hợi

Tử vi dự đoán tuần mới, bước chân phải ra đường nên tuổi Hợi gặp được quý nhân. Đây là người bạn quen biết từ trước, từng nói chuyện và rất quý trọng nhân cách cũng như năng lực của bạn.

Người này muốn chiêu mộ bạn từ lâu chỉ là chưa có điều kiện. Gặp được người này, họ chủ động mở lời hợp tác làm ăn với bạn, đây là một mối làm ăn lớn, bạn cần phải suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra quyết định. Liều một phen cũng là cách tốt để mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Tuổi Sửu

Tuần mới nhiều khởi sắc, nhìn chung tuổi Sửu làm gì cũng có người hỗ trợ, đó là những người mà bạn đã hết lòng tương trợ khi họ gặp khó khăn. Cuộc sống là vậy, lúc nào cũng có đi có lại, mình giúp người ắt người giúp mình. 

Tuần này tình duyên nở rộ, bạn là người may mắn khi gặp được người tri kỉ, yêu thương bạn hết mình cũng giúp bạn hết sức trong công việc. Kinh doanh phát đạt, vốn bạn bỏ ra đầu tư vào cửa hàng của người bạn đang đà lên, sắp tới tiền sẽ vào đầy túi. Công việc làm thêm cũng rất ổn, nguồn thu nhập thêm này đủ để bạn làm được nhiều việc lớn. 

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.