Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ vận trình khá lý tưởng, cả công việc và tình cảm đều tiến triển tích cực. Nhờ quý nhân phù trợ, bản mệnh nên tiến hành những dự định, kế hoạch đã ấp ủ từ lâu. Những người vừa đi làm hay tiếp quản vị trí, chức vụ mới ban đầu sẽ đối mặt với không ít khó khăn nhưng bằng bản lĩnh và sự tự tin, bạn sẽ giải quyết được mọi thứ.

Tài vận khởi sắc, thu nhập tăng từ nhiều phía, dù làm công ăn lương hay kinh doanh, làm chủ đều gặt hái được thành quả nhất định.

Tuổi Thân

Ảnh minh họa: Internet

Trong 10 ngày tới, tuổi Thân lâm thế bán hợp nên vận khí hanh thông, mọi việc tiến triển thuận lợi. Vận khí cát lành vây quanh, bản mệnh nên triển khai những công việc, dự định quan trọng hứa hẹn đạt được kết quả ngoài mong đợi.

Cùng với công việc thuận lợi là tài lộc của con giáp này tăng tiến mạnh mẽ hơn nhiều. Thu nhập không chỉ đến từ công việc chính mà các nguồn thu phụ cũng tăng đáng kể.

Tuổi Mão

Ảnh minh họa: Internet

Thời gian qua, người tuổi Mão liên tiếp gặp nhiều khó khăn, xui xẻo ngoài ý muốn. Chuyện tài chính quả thật cũng không mấy khởi sắc, tiền khó kiếm nhưng chẳng đủ để bù lại tiền đã chi. Mặc dù đã bỏ nhiều công sức để làm việc nhưng thành quả nhận lại không được như ý muốn nên nhiều lúc người tuổi Mão thấy chán nản và thất vọng.

Tuy nhiên, trong 10 ngày tới, Mão may mắn được Cát Tinh hộ mệnh, tài lộc bủa vây, sự nghiệp thăng hoa, kinh doanh dễ dàng, tiền kiếm cũng nhiều hơn. Đặc biệt, con giáp này sẽ có cơ hội tái ngộ với cố nhân và nhận được sự hỗ trợ to lớn về kinh tế, động viên về tinh thần. Bạn chỉ cần chăm chỉ làm ăn, vạch ra chí hướng rõ ràng để phát triển thì thành công chắc chắn đang đợi bạn ở phía trước.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.