Tuổi Sửu

Theo dự đoán của tử vi 12 con giáp, từ tháng 11 này người tuổi Sửu sẽ được xóa tan những điều xui rủi trong tháng trước, mọi việc trở nên thuận lợi hơn, tiền nhiều họa ít, mỗi ngày đều cảm thấy vui vẻ, lạc quan.

Không chỉ vậy, trong 2 tháng liên tiếp, họ cũng được Thần Tài phù trợ, châu báu ngọc ngà không thiếu, người độc thân cũng có được tình yêu mỹ mãn, cuộc sống nhiều hạnh phúc, ít âu lo.

Tuổi Ngọ

Ngọ gặp nhiều may mắn trong tháng 11 (Ảnh minh họa: Internet)

Những người tuổi Ngọ vốn là người mạnh mẽ thông minh hơn người nhưng trong quá trình khởi nghiệp họ thường gặp nhiều khó khăn trắc trở. Tuy nhiên, trong tháng 11 này người tuổi Ngọ sẽ gặp được quý nhân của đời mình sẽ giúp cho người tuổi Ngọ tạo dựng sự nghiệp riêng của cuộc đời mình.

Tuổi Ngọ sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ và tạo điều kiện để gầy dựng sự nghiệp, kéo theo tài vận tăng cao. Một khi tuổi Ngọ đã có cơ ngơi vững chắc thì cũng là lúc gia đạo có cuộc sống thăng hoa viên mãn hơn người.

Tuổi Tuất

Trong sách tử vi có viết, những tháng gần đây vận khí của người tuổi Tuất không mấy lý tưởng, công việc có phần bình ổn hơn nhưng tình cảm lại thăng trầm vô độ. Nhưng vào tháng 11, thời vận của họ sẽ chuyển biến tích cực, được quý nhân giúp đỡ, cơ hội kiếm tiền, làm giàu tăng vọt.

Tuy nhiên trong thời gian này, tuổi Tuất nên nhớ làm việc gì cũng cần thận trọng, lắng nghe ý kiến, lời khuyên của người khác, tránh cố chấp, bảo thủ để rồi tự mình đánh mất cơ hội tốt.

Tình cảm phát triển rực rỡ, mọi khúc mắc, mâu thuẫn giữa đôi bên đều được giải quyết êm đẹp. Tình yêu đến mang theo những niềm vui bất tận, vận khí hanh thông vô cùng. Vậy mới nói, bạn chính là con giáp bội thu cả tiền và tình trong tháng này.

* Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.