Tuổi Dậu

Tử vi 20 ngày tới cho biết tuổi Dậu đón nhận nhiều vận may tài lộc nên không phải lo lắng quá nhiều. Con giáp này tìm được đối tác đáng tin cậy, chuyện làm ăn vô cùng thuận lợi. Bản mệnh cũng chọn được cho mình hướng đi phù hợp và đúng đắn nên tiền bạc đổ về không ngừng nghỉ.

Tuổi Dậu sẽ giành được những cơ hội thăng tiến khá tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Con giáp này không thể hiện quá nhiều tham vọng, nhưng lại là một con người bản lĩnh, có chí tiến thủ và tấm lòng bao dung khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Trời sinh người cầm tinh con Rắn rất khôn khéo, thông minh giải quyết mọi việc một cách thận trọng, êm đẹp. Họ luôn để ý đến tiểu tiết và dễ dàng phát hiện ra những điều tinh vi, mới mẻ trong cuộc sống mà hiếm có con giáp nào làm được.

Theo tử vi dự báo, trong vòng 20 ngày tới, tuổi Tỵ được Thần Tài quý nhân trợ giúp nhiệt tình. Trong sự nghiệp sẽ gặt hái nhiều thành công, được sếp trên nâng đỡ, dễ thăng chức, tăng lương. Nếu làm kinh doanh thì lộc lá ào ào kéo đến, tháo gỡ mọi khó khăn tài chính.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Trời sinh Mão là con giáp hiền lành, can trường và dám dấn thân. Họ không sợ khổ cực, không chùn chân mỏi gối trước thất bại nên càng chí thú làm ăn càng lắm của nhiều tiền, mua nhà sắm xe ngay từ thuở độc thân.

Sách tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, những tháng đầu năm làm ăn thất bát, xui xẻo rình rập nhưng trong 20 ngày tới con giáp giàu sang này sẽ đổi đời ngoạn mục. Thu nhập của người công ăn lương, công chức văn phòng có sự nhảy vọt. Các khoản tiền thưởng dồn dập, thu nhập từ công việc tay trái có thể khiến Mão có cuộc sống dư giả, rủng rỉnh hết mực.

Con giáp tuổi Mão bước chân ra cửa là có Thần Tài nâng đỡ, vượng phát trăm bề. Không chỉ vượng tiền tài mà còn vượng công danh. Con giáp này sẽ nhận được quyền lợi lớn, có tiếng nói và vị thế được nâng tầm trong suốt thời gian còn lại của năm.

Ảnh minh họa: Internet

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.