Một năm Mậu Tuất đã khép lại, mở ra một năm Kỷ Hợi với đong đầy yêu thương và ước vọng. Trong năm mới, mọi người thường gửi nhau những lời chúc Tết an lành, mong cho một năm với nhiều thành công và may mắn.

Dưới đây là tổng hợp 15 lời chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng đến sếp, lãnh đạo và bạn bè đồng nghiệp của mình nhân dịp đầu năm mới 2019.

Lời chúc Tết cha mẹ, gia đình

Hãy dành cho cha mẹ những lời chúc Tết thật ý nghia và cảm động trong dịp Tết Kỳ Hợi 2019 - Ảnh minh họa: Internet

1. Gia đình của con, những người đã chắp cho con đôi cánh để đến với cuộc sống này. Hơn thế nữa, cha mẹ còn là người đã giúp ước mơ của con thành sự thật và cho con cơ hội xây dựng một tổ ấm mới. Con yêu tất cả mọi người và gửi tới tất cả lời chúc nồng ấm nhất cho năm mới.

2.  Nhân năm mới, con muốn gửi đến cho bố mẹ lời chúc ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và có một năm tràn ngập niềm vui. Đặc biệt, lúc nào gia đình ta cũng quây quần, tràn ngập tiếng cười bên nhau.

3. Có gia đình luôn đồng hành qua những giây phút khó khăn và tốt đẹp là điều con không muốn vụt mất trong năm Kỷ Hợi. Chúc gia đình mình có một năm mới rực rỡ và an yên.

4. Bố mẹ chính là người sinh thành, dưỡng dục và là tấm gương sáng để con noi theo. Hy vọng năm mới sẽ mang đến cho bố mẹ niềm vui, hạnh phúc và bình an.

5. Hạnh phúc và thịnh vượng là hai điều quan trọng đối với con. Thế nhưng, đó là khi con được sinh ra trong gia đình nhỏ này. Con chúc cha mẹ có một năm mới vui vẻ, khỏe mạnh và hạnh phúc.

Lời chúc Tết bạn bè, đồng nghiệp

Để tình bạn thêm gắn bó và keo sơn, bạn hãy dành tặng cho người bạn của mình những lời chúc Tết chân thành nhất - Ảnh minh họa: Internet

1. Chúc mọi người năm mới An khang thịnh vượng, tài lộc đầy nhà, con cháu sum vầy, một năm bình an và sung túc.

2. Hãy cùng vẫy tay tạm biệt năm cũ, đón nhận năm mới với nhiều ước mơ, hoài bão và cả hy vọng. Chúc bạn năm mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

3. Hy vọng năm mới của bạn có nhiều hạnh phúc mới, mục tiêu, thành tựu mới và có nhiều cảm hứng mới về cuộc sống. Chúc bạn một năm tràn ngập hạnh phúc.

4. Năm mới được ví như một quyển sách trống. Mọi thứ đều tùy vào bạn để viết ra một câu chuyện đầy màu sắc chỉ với “cây bút” bạn có trong tay. Năm 2019 này, mình mong câu chuyện của bạn sẽ chứa đầy bất ngờ, sự lãng mạn và hạnh phúc.

5. Hoa đào nở, chim én về, mùa xuân lại tới. Chúc bạn nghìn sự như ý, vạn sự như mơ, triệu sự bất ngờ và tỷ lần hạnh phúc.

Lời chúc Tết vợ chồng, người yêu

Tình yêu của hai bạn sẽ đẹp hơn với những lời chúc Tết cực lãng mạn và đáng yêu - Ảnh minh họa: Internet

1. Anh muốn cảm ơn em vì tất cả tình yêu, hạnh phúc và giây phút đặc biệt em dành cho anh trong năm qua. Hãy để anh bù đắp những điều đó cho em vào năm tới và những năm sau đó nhé.

2. Không quan trọng là em đang ở đâu, gần hay xa bởi vì em sẽ luôn ở trong trái tim anh. Chúc em có một năm mới hạnh phúc, thành công và xinh đẹp.

3. Em không cần món quà năm mới nào bởi em đã có món quà đáng giá nhất ở đây rồi. Đó là anh. Anh là món quà mà em quý trọng nhất trong cuộc đời. Chúc anh năm mới vui vẻ - tình yêu của em.

4. Vào dịp năm mới, những điều ước và lời cầu nguyện của em chỉ dành cho anh. Chúc anh năm mới hạnh phúc, vui vẻ và thành công. Yêu anh.

5. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Năm mới, em chúc cho tình yêu của chúng mình mãi đẹp như thuở ban đầu anh nhé.