1.CANH MƯỚP NẤM RƠM

Với vị ngọt thanh của mướp kết hợp với nấm rơm tạo thành món canh tuyệt vời. Bạn có thể nấu chay từ mướp với các loại nấm. Nếu nấu mặn có thể thêm thịt băm hoặc tôm. Cách nấu canh mướp khá dễ dàng và cho bữa cơm thêm ngon hơn.

 

 

2.CANH KHOAI MỠ

Khoai mỡ là một món canh quen thuộc. Món này nấu với tôm khô được xem là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên món canh vừa ngon vừa mát.

 

 

3.CANH NGAO NẤU DỨA

Vừa ngọt chua lại lạ miệng món canh này được khá nhiều nội trợ làm vào những ngày nắng nóng. Món canh này khá đưa cơm.

 

 

4.CANH THỊT BÒ NẤU NẤM KIM CHÂM

Thay vì bạn chỉ biết đến món bò xào, nhưng bạn có thể thay đổi khẩu vị với món bò nấu kim châm. Sự kết hợp này tạo ra món canh ngọt thanh cho ngày nắng.

 

 

5.CANH KHỔ QUA NHỒI THỊT

Món canh truyền thống xuất hiện trong các bữa ăn hay ngày tết. Nó tạo nên hương vị riêng từ vị ngọt của thịt và vị đắng nhẹ từ khổ qua.

 

 

6.CANH CẢI THẢO CUỘN THỊT HEO

Thay vì chỉ là món canh cải thảo bình thường tại sao không cuộn cải thảo với thịt thêm ít nấm hương và cà rốt. Món canh vừa ngon lại vừa lạ miệng.

 

 

7.CANH TÔM RAU CẢI NON

Cải con là một loại rau ăn sống khá phổ biến, tuy nhiên bạn có thể làm được món canh thanh mát từ loại rau này. Rau được nấu với tôm rất ngon và ngọt.

 

 

8.CANH MỌC NẤU CỦ QUẢ

Canh mọc nấu với rau cải khá dễ nấu và nhanh. Bạn có thể nấu mọc với các loại cải như cải bẹ xanh hoặc cải thìa.

 

 

9.CANH CHUA CÁ LÓC

Canh chua được xem là món canh phổ biến, gắn liền với mọi người món canh chua cá lóc được nấu thường xuyên và xuất hiện nhiều trong các bữa ăn hằng ngày.

 

 

10. CANH HẸ NẤU NẤM THỊT

Cách nấu canh này khá đơn giản chỉ với hẹ nấm và thịt. Tuy nhiên về độ ngon và ngọt của món canh này được các nhà nội trợ đánh giá rất cao. Đây là món canh tốt cho đường ruột giúp thải bỏ độc tố và làm mát cơ thể ngày nắng.

 

 

Mỗi món canh có một hương vị riêng và giúp bữa cơm thêm ngon miệng hơn. Tùy vào nguyên liệu bạn có cũng như hương vị mà bạn thích hãy chọn cho mình một món canh thật ngon cho bữa cơm nhé.