Trưa 31/7, trao đổi với báo Người lao động, UBND tỉnh Long An chính thức trả lời về vụ việc “người cha bị tố hiếp dâm con gái ruột” xảy ra tại xã Phước Lý, H.Cần Giuộc vào đầu tháng 6/2018.

Theo đó, bé gái bị xâm hại là N.T.H.Tr (10 tuổi), bị chính cha đẻ của mình là ông Hồ Văn Hoàng (47 tuổi) xâm hại.

Bé Tr. kể lại sự việc bị cha ruột xâm hại. Ảnh: Người lao động.

Cũng theo báo Thanh Niên thông tin, tại cơ quan công an, ông Hoàng khai nhận đã 5 lần xâm hại tình dục với bé Tr.

Ngoài ra, ông Hoàng còn khai đã 2 lần thực hiện hành vi đồi bại đối với 2 bé gái 13 tuổi, 9 tuổi (hàng xóm của ông Hoàng). Tất cả những lần xâm hại các bé đều diễn ra tại nhà riêng của ông Hoàng khi mẹ và vợ vắng nhà.

Trước đó ngày 5/6, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip bé Tr. kể lại sự việc nhiều lần bị cha ruột hiếp dâm. Sự việc khiến dư luận hết sức bất bình.

Nhận được thông tin, ngày 6/6, Công an Cần Giuộc tiến hành đưa bé Tr. đi giám định. Kết quả giám định cho thấy, bé Tr. có dấu hiệu bị lạm dụng tình dục trong thời gian dài.

Ngay sau đó, Công an Cần Giuộc đã nhanh chóng hoàn tất thủ tục tạm bắt ông H. để điều tra làm rõ vụ việc.

Theo người thân của nạn nhân cho biết, ông Hoàng từ lâu đã không lo làm ăn, lại nghiện ngập rượu chè và thường xuyên đánh vợ và con.Sở dĩ sự việc xảy ra trong thời gian dài nhưng mẹ và bà nội không biết, vì sau mỗi lần xâm hại bé Tr., ông Hoàng đều đe dọa sẽ giết nếu bé Tr. tiết lộ vụ việc.