Theo thông tin từ Tạp chí Người Đưa Tin, ngày 26/8, Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế cho biết, đơn vị vừa nhận được thư cảm ơn của ông Hồ Văn H., trú tại xã Trung Sơn, huyện A Lưới (Thừa Thiên-Huế) vì đã hỗ trợ, giải cứu đưa con gái ông từ Campuchia trở về nhà an toàn.

Trong thư, ông Hồ Văn H. xúc động kể lại, vào ngày 6/5/2024, con gái ông là H.T.K.A. (SN 2007) bị các đối tượng xấu lừa đảo qua mạng xã hội rồi bán sang Campuchia.

Ảnh minh họa: PLO

Dẫn tin từ báo Công an TP.HCM, tại Campuchia, con gái của anh H. bị quản thúc, nhốt trong một công ty do người nước ngoài điều hành, phải lao động cực khổ và bị đối xử, áp bức, đánh đập thậm tệ.

Con gái anh H. tìm cách liên lạc về địa phương. Sử dụng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an Thừa Thiên Huế và các đơn vị liên quan, cơ quan chức năng giải cứu thành công, đưa con gái ông H. trở về nhà an toàn vào ngày 17/8/2024. 

Được trở về nhà an toàn, lành lặn, trong vòng tay yêu thương của gia đình, con gái anh H. như được sống lại lần thứ 2. Gia đình anh H. bày tỏ sự cảm kích, biết ơn lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên Huế và các cơ quan chức năng đã hỗ trợ, giúp đỡ gia đình và con gái anh.