Ngày 29/11, lực lượng cứu nạn cứu hộ thuộc Công an TP.HCM cho biết vừa tìm thấy thi thể nam sinh Phạm Phước Long (18 tuổi, ngụ quận Bình Tân, là sinh viên năm nhất một trường đại học tại TP.HCM) bị nước dữ cuốn mất tích vào tối ngày 25/11.

Hàng trăm người dân theo dõi cơ quan chức năng vớt thi thể anh Long

Theo đó, vào khoảng 20h30 phút tối 28/11, người đàn ông đang ngồi nhậu trên bờ kênh Đen (quận Bình Tân) thì phát hiện thi thể trôi trên kênh nên hô hoán. Nghi ngờ đây chính là nam sinh viên đã bị nước cuốn mất tích trước đó nên nhảy xuống đưa thi thể vào bờ.

Cảnh sát sau đó có mặt cùng người nhà và xác định đây chính là anh Long - nạn nhân bị nước lũ cuốn mất tích do hậu quả của cơn bão số 9. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra. Rất đông người dân có mặt theo dõi vụ việc.

Trước đó, vào tối ngày 25/11, anh Long sau khi đi làm về cùng một số người bạn, lúc qua khu vực đường Bến Lội (giáp ranh giữa Bình Chánh và Bình Tân) thì bị nước lớn cuốn xuống kênh Đen mất tích.

Khu vực nam sinh viên bị nước cuốn sau giờ đi làm thêm

Đến ngày 27/11, xe máy của nạn nhân đã được tìm thấy. Lực lượng chức năng phải huy động phương tiện, máy xúc cùng người dân hỗ trợ tìm kiếm liên tục trên một đoạn kênh dài.

Được biết, trước khi gặp nạn anh Long là sinh viên, do hoàn cảnh gia đình khó khăn nên đi làm thêm hỗ trợ gia đình thì không may gặp phải tai nạn đau lòng này.