Tiểu Vy được biết đến là nàng hậu xinh đẹp, tài giỏi và là người con có hiếu trong gia đình. Ngoài thời gian bận rộn, người đẹp luôn dành thời gian sum vầy bên gia đình nhỏ của mình.

Tiểu Vy xinh đẹp trong tiệc sinh nhật đón tuổi 23.

Trên trang cá nhân, Tiểu Vy đăng tải khoảnh khắc ấm áp đón sinh nhật bên gia đình. Nàng hậu viết: "Tuổi 23, khi còn nhỏ thì muốn mình lớn, khi lớn rồi lại thấy thời gian trôi nhanh quá. Chớp mắt mà mình đã không còn là đứa bé nữa. Giờ đã biết suy nghĩ đắn đo trước mọi hành động, thấy mình phải lớn để chịu trách nhiệm cho cho mọi quyết định.

Tiểu Vy thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. 

Cảm ơn vì bản thân đã luôn cố gắng nỗ lực cho những ước mơ, những dự định và cho những người mình iu thương nữa. Cảm ơn vì mọi người đã luôn bên cạnh khiến cuộc sống mình trở nên ấm áp hơn và cười nhiều hơn. 

Cuộc sống vốn rất nhiều thử thách chông gai. Cảm ơn những khó khăn, những sai lầm, những người đã đến giúp Vy trưởng thành hơn. Chúc bản thân tuổi 23 sẽ thật vững vàng mạnh mẽ và có mọi người bên cạnh để hạnh phúc được mãi tròn đầy".

Tiểu Vy bên những người bạn thân.

Có thể thấy, Tiểu Vy thừa hưởng nét đẹp từ mẹ. Mẹ nàng hậu sở hữu nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp cùng gu thời trang sành điệu. Đông đảo bạn bè, khán giả gửi lời chúc mừng sinh nhật tới Tiểu Vy:

- Tuổi mới rực rỡ nhé cô Vy - mỹ nhân nghìn năm có một.

- Chúc mừng chủ hit Lửa hận thù, tuổi mới ra nhiều hit hơn nha.

- Tuổi mới nhiều sức khoẻ, niềm vui và thành công hơn nữa nha.

- Chúc mừng cô gái tuổi 23 tràn đầy năng lượng, nhiệt huyết và luôn xinh đẹp.