Mới đây, Angela Chu lại bất ngờ lên sóng kể chuyện bản thân từng phải mượn nhờ nhà vệ sinh của mẹ chồng, tự trò chuyện livestream cả tiếng trong đó khiến nhiều người bất ngờ. 

Hiện tại, Angela vẫn khiến nhiều người trầm trồ với nhan sắc ngày càng xinh đẹp, sắc sảo. Vóc dáng của cô nàng cũng rất thon thả, nuột nà. Phong cách sang chảnh, thanh lịch nhưng vẫn rất trẻ trung giúp Angela ghi điểm tuyệt đối với dân mạng.

Sau khi làm vợ đại gia Thái Lan, hot girl Angela Chu khiến hội chị em ngưỡng mộ bởi cuộc sống hôn nhân giàu có, viên mãn, đăc biệt được gia đình chồng yêu thương hết mực.

Angela Minh Châu (Angela Chu, sinh năm 1991) là " hot girl dao kéo" đình đám những năm 2013, được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". Trên MXH, Angela không chia sẻ nhiều hình ảnh chụp chung với chồng nhưng vẫn nhắc về nửa kia với sự hạnh phúc, trân trọng. Mỹ nhân dao kéo tiếp tục theo đuổi công việc kinh doanh mỹ phẩm và vẫn điều hành một thẩm mỹ viện ở Sài Gòn dù đang sống cùng chồng ở Thái Lan.

Mới đây, Angela Chu lại bất ngờ lên sóng kể chuyện bản thân từng phải mượn nhờ nhà vệ sinh của mẹ chồng, tự trò chuyện livestream cả tiếng trong đó khiến nhiều người bất ngờ.

Hóa ra, để có được ánh sáng "sống ảo" và livestream trò chuyện với mọi người nên Angela Chu phải nhờ vào phòng gym hoặc mượn nhà vệ sinh phòng mẹ chồng để thực hiện điều đó. 

Được biết, nhà chồng của cô nàng là nhà gỗ, theo kiến trúc Thái Lan nên dù rộng rãi vẫn khá tối. Chồng đại gia lại còn lắp thêm đèn vàng cho ấm áp nên mỗi khi cô nàng chụp ảnh, quay video hay livestream bán hàng ánh sáng đều mờ ảo không đẹp.

Việc cô nàng ngồi trong nhà vệ sinh "sống ảo" hàng tiếng đồng hồ còn khiến mẹ chồng không ít lần thắc mắc, đi hỏi chồng sao con dâu lại nhốt mình trong nhà vệ sinh độc thoại như thế. Cũng vì như vậy mà mẹ chồng chụp ảnh, chồng đại gia không tiếc tay xây ngay cho căn nhà theo đúng ý cô nàng.

Không chỉ dừng lại ở đó, hồi sinh nhật 30 tuổi của Angela Chu, chồng đại gia cũng tặng gái xinh 1 món quà big size khác là căn biệt thự view biển 230 tỷ.

Angela Chu còn khoe được chồng xây dựng cho căn bếp đẹp như mơ của mình, khiến cư dân mạng trầm trồ.
Chỉ cần Angela nói một câu nói chê căn nhà gỗ tối quá không quay được clip mà chồng cô nàng đã xây nguyên một căn mới hoàn toàn theo ý vợ. 
Dù chỉ khoe "sương sương" một vài hình ảnh căn bếp vậy thôi nhưng đủ hiểu cuộc sống làm dâu hào môn của Angela Chu hạnh sung sướng cỡ nào.
Đẳng cấp chiều chuộng vợ của ông xã Angela Chu đã nhiều lần gây chú ý với hầu hết cư dân mạng.

Cô nàng hiện đang sống ở Thái Lan cùng gia đình chồng.

Có thể thấy 7 năm sau khi dao kéo, Angela đã có một cuộc sống đủ đầy, viên mãn về cả sự nghiệp lẫn tình yêu khiến nhiều người rất ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Ảnh: FBNV