Khám phá màn dạo đầu

Đây là một trong những biện pháp đem lại hiệu quả cao. Thay vì tập trung vào "cuộc chơi" và nhanh chóng kết thúc, các cặp đôi nên dành thời gian cải thiện màn dạo đầu. Cùng âu yếm trong ánh sáng lờ mờ hay vui đùa trong bồn tắm sẽ kích thích không ít ham muốn. Việc làm này giúp cả hai kết nối theo cách hoàn toàn mới, làm tiền đề cho việc hâm nóng chuyện chăn gối.

Vuốt ve âu yếm nhau

Để tạo nên những cảm giác yêu thương gần gũi hãy nên có những cử chỉ, những hành động tưởng chừng đơn giản nhưng lại có tác dụng như “xi măng” gắn kết giữa hai tâm hồn, giúp thổi bùng ngọn lửa đam mê. Có thể là những va chạm, những massage, những cử chỉ thân mật hay những ánh mắt đầy gợi tình… đó chính là thông điệp của tình yêu, thúc đẩy giải phóng hormon “ham muốn” của hai bạn.

Nên âu yếm nhau trước khi nhập cuộc (Ảnh minh họa: Internet)

Sự va chạm, âu yếm như là phương thuốc nhiệm màu làm thúc đẩy ham muốn tình dục và bạn nên nhớ rằng đôi khi một cử chỉ cũng đủ “hâm nóng” cho những lần yêu.

Biết tự tạo cho mình cách để đạt cực khoái

Đối tác đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp bạn đạt khoái cảm, nhưng sẽ dễ dàng hơn khi bạn hiểu rõ mình cần gì và phải làm như thế nào để đạt được nó.

Xem phim “đen”

Dù bạn xem khi đang ở một mình hay xem cùng anh ấy thì nó cũng giúp ích cho bạn khi “lâm trận”. Nó sẽ cho bạn thêm nhiều kiến thức hơn và cũng dễ đạt cực khoái hơn.