"Chú ơi, giúp vợ cháu với, vợ cháu đang mang thai... trời ơi... chú ơi cháu xin chú...". Sau đó người chồng nằm vật xuống đường gào khóc thảm thiết, lúc này anh chằng còn biết làm gì ngoài việc khóc và gọi "vợ ơi...". Đó là đoạn clip ghi lại tiếng cầu xin hoảng loạn của người đàn ông giữa đường sau vụ va chạm xe vừa lan truyền trên mạng xã hội cách đây ít giờ. 

Chủ nhân đoạn clip chia sẻ, vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào 12h đêm 15/2 tại ngã tư Khánh Hội, Lê Hồng Phong, Hải Phòng. Người chồng lái xe máy đã không may va chạm xe với một người phụ nữ đi xe khác. Vụ va chạm khiến người vợ mang bầu nguy kịch, phải đi cấp cứu lập tức. 

Thông tin ban đầu được biết, do hôm nay là sinh nhật của chồng nên anh đã vui quá mà uống vài li. Thế nhưng anh lại chẳng ngờ rằng chỉ vì vài ba chén rượu vui mà ít lâu sau đó khiến vợ và đứa con trong bụng gặp nạn.  

Giây phút anh gào khóc, gọi vợ giữa màn đêm tĩnh mịch khiến ai nghe xong cũng phải xót thương. Có lẽ thời khắc này, bao trùm người đàn ông đang nằm khóc vật vã, nói lời xin lỗi kia là sự hối hận muộn màng, giá mà anh không uống rượu bia rồi lái xe chở vợ thì có lẽ chẳng xảy ra chuyện.  

Đã uống rượu bia thì không lái xe là khẩu hiệu muôn thuở, nhưng nhiều người vẫn không thực hiện đúng để rồi đến lúc xảy ra tai nạn thương tâm thì còn lại những hối hận muộn màng. Bên dưới đoạn clip rất đông cư dân mạng đã để lại bình luận bày tỏ sự xót thương trước vụ việc:

"Mặc dù biết người chồng sai nhưng nghe tiếng anh gọi vợ ơi xót xa quá",  

"Tội thật, lúc nhận ra lỗi thì mọi chuyện đã xong rồi",

"Đến lúc tỉnh rượu nhận ra hối hận cũng đã quá muộn rồi, thế là mất hết. Trách ai bây giờ đây? Có lẽ sau này anh ấy chắc hẳn sẽ bỏ được rượu, mỗi lần cầm chén rượu lên sẽ lại nhớ đến phút giây này. Cảnh tỉnh cho những a còn vợ còn con thì phải biết chân trọng",

"Thật đau lòng. Xin đừng uốn bia rượu khi tham gia giao thông",...