Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE đã khép lại với tỷ số 2-3 nghiêng về đội bạn. Tuy nhiên, màn trình diễn của các "người hùng" áo đỏ vẫn khiến cổ động viên nước Việt tự hào. Vào lúc 0h40 ngày 17/6 (giờ Việt Nam), các cầu thủ cùng ban huấn luyện sẽ lên máy bay số hiệu QH9305 để về nước. Được biết, đội sẽ tới Đà Nẵng lúc 7h35 sau đó đáp ngày chuyến bay tới TP.HCM và dự kiến có mặt tại đây vào 9h15 trước khi bắt đầu quá trình cách ly.

Trong quá trình làm thủ tục tại sân bay, Tiến Linh đã gặp một sự cố nhỏ bởi một trong những vật dụng của mình. Số là nam tiền đạo đã mang theo một trái bóng từ nước bạn về nước làm kỷ niệm. Tuy nhiên, Tiến Linh có vẻ không biết rằng bóng có thể mang lên máy bay chỉ khi được xả hết hơi ra ngoài.

Tiến Linh ở sân bay - Ảnh: Tổ Quốc

Nhân viên sân bay sau đó đã yêu cầu chân sút Bình Dương phải xì hơi trái bóng mới được mang theo. Vì vậy, quá trình làm thủ tục của Tiến Linh bị chậm hơn so với các đồng đội khác.

Nam tiền đạo đã có một mùa giải thành công - Ảnh: Internet

Cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đã có một mùa giải World Cup 2022 đáng nhớ. Vào 3 trận của vòng loại 2 World Cup, anh đều có bàn thắng mang về vinh quang cho đội tuyển Việt Nam. Với những gì đã làm được, người hâm mộ bóng đá kỳ vọng Tiến Linh sẽ làm tốt hơn ở vòng loại 3 diễn ra vào tháng 9.